Sterling trở lại World Cup sau vụ nhà bị trộm

08/12/2022, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi tình hình gia đình ổn định, Raheem Sterling sẽ sớm bay sang Qatar để hội quân cùng tuyển Anh.

Sterling đã có một bàn, một kiến tạo ở World Cup 2022. Ảnh: Reuters.

Sun tiết lộ Sterling đã sẵn sàng và có thể bay sang Qatar vào ngày 8/12. Anh có thể ra sân ở trận tứ kết giữa tuyển Anh và Pháp vào rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).

Trước đó, Sterling không thể thi đấu ở trận gặp Senegal ở vòng 1/8. Anh bay về London (Anh) khi nghe tin trộm có vũ khí đã đột nhập vào nhà riêng. Vợ và các con của cầu thủ này cũng bị ảnh hưởng. Tiền đạo cánh của tuyển Anh khẳng định: "Không đời nào tôi đi đâu trừ khi tôi chắc chắn 100% rằng gia đình mình an toàn".

Sau vụ việc này, nhiều tuyển thủ Anh cũng nghĩ đến việc tăng cường an ninh ở nhà riêng. Thời gian họ thi đấu và đưa gia đình đi xem tại Qatar là cơ hội để trộm đột nhập. Với Sterling, anh nhận được nhiều lời động viên từ các đồng đội như Jordan Henderson, Bukayo Saka... và cả HLV Gareth Southgate.

Sun dự đoán Sterling khó lòng chiếm suất đá chính ở tuyển Anh như ở hai trận gặp Iran và Mỹ. Cầu thủ này có thể thi đấu tốt ở hai cánh nhưng Phil Foden (cánh trái) và Bukayo Saka (cánh phải) đã thể hiện ấn tượng ở cuộc đối đầu Senegal. Một trong những điểm nhấn của bộ đôi này là tình huống Foden kiến tạo cho Saka ghi bàn, ấn định chiến thắng 3-0 cho tuyển Anh. Ngoài ra, việc không tập luyện trong vài ngày cũng có thể khiến Sterling chưa đạt thể trạng sung mãn.

Một số tờ báo khác của Anh như Guardian, Sky Sports cũng dự đoán Foden và Saka sẽ tiếp tục đá chính trong trận tứ kết với Pháp.

sterling tro lai tuyen anh anh 1

Highlights Anh 3-0 Senegal Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka là những người ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Senegal ở vòng 16 đội World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sterling trở lại World Cup sau vụ nhà bị trộm