Sự cố khiến nàng 'Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử' hoảng loạn

28/03/2024, 18:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nàng 'Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử' Ôn Bích Hà đã gặp phải sự cố nguy hiểm khiến bản thân vô cùng sợ hãi.

Mới đây Sohu đưa tin, nữ diễn viên Ôn Bích Hà không may gặp phải sự cố vô cùng nguy hiểm khi tới tham dự một bữa tiệc của người thân thiết.

Theo đó, trong lúc tạo dáng chụp ảnh, mái tóc dài thướt tha của "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" đã bị bén lửa từ ngọn nến phía sau và bùng cháy.

Sự cố bất ngờ khiến Ôn Bích Hà và nhiều khách mời hoảng sợ. May mắn là ngôi sao này đã được mọi người xung quanh ứng cứu kịp thời.

Sau sự cố, Ôn Bích Hà đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết cô đã rất sợ hãi vào thời điểm đó vì chỉ nghe thấy mùi khét mà không nhìn thấy ngọn lửa ở phía sau lưng lớn thế nào.

"Vụ tai nạn xảy ra quá bất ngờ. Tôi chỉ biết tóc mình đang cháy và dần nghe thấy mùi khét. Vì tóc dày nên tôi không cảm thấy đau rát ngay lập tức. Tôi đã không có bất kỳ phản ứng nào cho đến khi mọi người bắt đầu hốt hoảng và hét lên. Vụ việc khiến tóc tôi bị tổn thương nặng", Ôn Bích Hà chia sẻ.

Ôn Bích Hà gặp tai nạn khi tham gia một sự kiện.
Ôn Bích Hà gặp tai nạn khi tham gia một sự kiện.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966 trong một gia đình khó khăn. Cuộc sống cơ cực khiến cha mẹ nữ diễn diễn viên suýt bán cô cho người khác để lấy tiền trang trải nợ nần.

Ở độ tuổi thiếu nữ, người đẹp này đã sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đầy sức sống. Nhìn cô, ít ai ngờ rằng nữ diễn viên có tuổi thơ cơ cực.

Năm 15 tuổi, Ôn Bích Hà dấn thân vào làng giải trí một cách tình cờ. Khi Ôn Bích Hà đi dạo phố với bạn, vẻ đẹp của cô lọt mắt xanh một nhà sản xuất. Ông mời cô thử sức với bộ phim Tịnh Muội Tử (Lonely fifteen).

Vai diễn đầu tay thành công, danh tiếng của Ôn Bích Hà lên nhanh như diều gặp gió. Cô có vai chính đầu tiên khi mới 17 tuổi.

Ôn Bích Hà được mệnh danh là
Ôn Bích Hà được mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử".

Sau này, Ôn Bích Hà ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong các tác phẩm như: Phong thần bảng, Mối tình Kim Bình, Biến động kinh hồn, Cuối đường cuồng nộ, Bông hồng lửa, Loan đao phục hận... Nữ diễn viên được mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử", "Bông hồng lửa của màn ảnh Hong Kong".

Ôn Bích Hà còn là một trong những người đẹp sẵn sàng nhận đóng cảnh nóng để có thể nổi tiếng. Cô cũng không từ chối quá khứ của mình mà coi đó là một trải nghiệm trong cuộc sống.

Hiện tại, dù đã ngoài 50 tuổi nhưng cô vẫn được mệnh danh là "người đẹp gợi cảm" trong lòng nhiều người hâm mộ.

Ngoài ra, cô còn được xem là "nữ thần" với vẻ ngoài lội ngược dòng thời gian khi sở hữu nước da trắng sáng cùng thân hình gợi cảm, thon thả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự cố khiến nàng 'Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử' hoảng loạn