Sự thật 2 sinh viên ĐH Tài nguyên và Môi trường đánh nhau nguy kịch

T/h | 11/10/2022, 14:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hai sinh viên ĐH Tài nguyên và Môi trường đánh nhau do mâu thuẫn tình cảm với một bạn nữ. Tuy nhiên, việc đánh nhau đến mức nguy kịch là chưa chính xác.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin 2 nam sinh trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đánh nhau đến mức nguy kịch. Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, bài viết này đã nhận về hàng ngàn lượt bình luận.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm - Phòng Công tác sinh viên, ĐH Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội xác nhận sáng 10/10, tại trường có 2 nam sinh xảy ra xô xát do mâu thuẫn liên quan đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên thông tin 1 nam sinh bị thương nặng đang nguy kịch là chưa chính xác.

Nguyên nhân xô xát phát xuất từ chuyện tình cảm, cả 2 nam sinh đều có tình cảm với một bạn nữ từng là sinh viên tại trường nhưng hiện nay đã nghỉ, một người là người yêu cũ và một người là người yêu hiện tại.

Do mâu thuẫn nên cả 2 đã không làm chủ được hành vi, dẫn đến xô xát. Thời điểm xảy ra sự việc, công an quận cũng đang tham gia giảng tuần Công tác sinh viên tại trường nên kịp thời can thiệp, nhà trường cũng mời công an phường Phú Diễn vào làm việc.

"2 nam sinh đều chỉ bị thương nhẹ, không phải vào viện. Hiện tại, công an phường đang giải quyết vụ việc, yêu cầu các em viết bản tường trình, cam kết không tái phạm, đồng thời mời gia đình đến làm việc”, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm cho biết.

Bài liên quan
Ra xem đánh nhau, cả xóm 65 người mắc Covid-19
Một con hẻm nhỏ rộng chưa đến 1m, dài hơn 150m nhưng đã có 65 người mắc Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật 2 sinh viên ĐH Tài nguyên và Môi trường đánh nhau nguy kịch