Văn hóa

Sức khỏe Kasim Hoàng Vũ ra sao sau tin đồn ác ý?

22/09/2024 12:04

Tình hình hiện tại của Kasim Hoàng Vũ sau khi mắc căn bệnh quái ác đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội đã lan truyền thông tin Kasim Hoàng Vũ qua đời vì bạo bệnh. Ngay sau thông tin này, một số nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn với gia đình nam ca sĩ.

NSND Việt Anh nói đang lướt mạng xã hội thì thấy tin xấu về Kasim Hoàng Vũ. Anh xót thương đàn em nên viết lên trang cá nhân lời tiễn biệt nhưng sau đó đã xóa bài đăng.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cũng giật mình khi được người quen hỏi chuyện "Kasim mất". Cô đã phải dừng hết công việc để hỏi về tình hình hiện tại của người bạn. "Kasim nói vẫn ổn, đang ở bệnh viện, chắc mai về. Nghe vậy tôi mới yên lòng", cô bày tỏ.

kasim hoàng vũ 1.jpg
Kasim Hoàng Vũ bác bỏ thông tin sai sự thật.

Sau những đồn đoán vô căn cứ, mới đây Kasim Hoàng Vũ đã đích thân lên tiếng cho biết: “Thông báo là em khoẻ lắm. Có thể ăn hết được một con voi. Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút. Lịch mổ thì chắc tháng sau vì bác sĩ phải đợi một số đồ gửi về để phẫu thuật hàm. Mọi người đừng lo nha...”.

Dưới bài đăng, rất đông bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc, mong cầu anh sớm hồi phục sức khỏe.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ thêm về tình hình hiện tại của Kasim Hoàng Vũ: "KASIM đang điều trị tại bệnh viện và em ấy vẫn ổn. Xin mọi người đừng đăng tin sai lệch khi chưa kiểm chứng".

Ngoài ra, Trizzie Phương Trinh cũng cho biết thêm: "Chị Bích Phương, mẹ của Kasim luôn túc trực bên Sim để lo cho con. Chị gửi lời cảm ơn đến các anh chị em nghệ sĩ, giới báo chí truyền thông và khán giả đã quan tâm đến tình hình sức khoẻ của Sim.

Chị cho biết, hiện giờ Sim đang được các bác sĩ chăm sóc rất tốt, đã bớt đau và đang tập nói. Hiện giờ Sim đang chờ lịch phẫu thuật ghép xương hàm".

kasim hoàng vũ 2.jpg
Kasim Hoàng Vũ hiện đang phải nhập viện.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, khi có mẹ là ca sĩ Bích Phương - người từng được mệnh danh "Nữ hoàng nhạc Rock" thập niên 1980.

Nam ca sĩ từng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua nhiều bản hít đình đám như: Vì yêu, Vì sao, Vì em, Tôi là ai - em là ai, Đôi mắt Pleiku...

Năm 2020, Kasim Hoàng Vũ thông báo đã kết hôn với vợ Việt kiều và có 2 con. Hiện tại, anh định cư ở Mỹ. Ngoài đi hát, nam ca sĩ còn sản xuất âm nhạc và kinh doanh ẩm thực.

Giữa năm 2023, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh bị bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ. Căn bệnh khiến gương mặt anh bị lệch, một phần cằm biến dạng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sức khỏe Kasim Hoàng Vũ ra sao sau tin đồn ác ý?