Tạm giữ hình sự kẻ đánh vợ, đốt nhà vì ghen tuông

T/H | 03/11/2021, 08:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phước Chung (51 tuổi, cư trú ấp Bình Phú, xã Bình Thủy, huyện Châu Phú) về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin từ cổng thông tin điện tử công an tỉnh An Giang, do ghen tuông nên thời gian gần đây giữa Nguyễn Phước Chung và vợ là H.T.C.N. (51 tuổi) phát sinh mâu thuẫn, cãi nhau.

dot-nha.jpg
Đối tượng Chung tại cơ quan công an

Khoảng 10h ngày 1/11, Chung ngồi uống rượu một mình trong nhà và cãi nhau với bà C.N. Sau đó, Chung khóa cửa rào và cửa nhà không cho bà C.N. ra ngoài.

Lúc này trong nhà còn có bé N.H.Đ. (7 tuổi là cháu ngoại của Chung). Chung đưa điện thoại cho cháu ngoại vào phòng ngủ để chơi game.

Đến 10h30 cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Chung có ý định đốt bà C.N. rồi tự sát nên vào phòng lấy chăn đem ra trùm lên người bà C.N. đang nằm ngủ giữa nhà, rồi lấy thớt đập vào đầu vợ.

Ngay sau đó, Chung lấy can nhựa chứa 4 lít xăng đã mua trước đó đổ lên chăn đã trùm người bà C.N. rồi châm lửa đốt.

Thời điểm đó người dân phát hiện căn nhà của Chung phát hỏa, nhưng khóa cửa bên trong, nên cùng nhau phá cửa sổ cứu thoát cháu ngoại của Chung ra ngoài, đồng thời phá cửa nhà trước xông vào đưa Chung và C.N đi cấp cứu.

Được biết nhà ông Chung nằm trong hẻm, khoảng 30 phút sau mới đập cửa cứu được bà N. ra và đưa đi bệnh viện. Do bà N. bị bỏng hơn 80% nên được chuyển đi TP.HCM cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra ông an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Nữ sinh 14 tuổi 9 lần đốt nhà để trả thù
Nữ sinh 14 tuổi khai 9 lần đốt nhà chứa rơm của 8 gia đình hàng xóm, vì cho rằng họ chê bai người thân trong gia đình mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ hình sự kẻ đánh vợ, đốt nhà vì ghen tuông