Tâm Việt Asean trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó tại Sơn La

PV | 24/05/2022, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 21/5/2022, Quỹ học bổng “Tâm Việt Asean-chắp cánh ước mơ” do Tập đoàn Đầu tư Bất động sản nhà phố Tâm Việt Asean đã tặng 103 suất học bổng cho 103 em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Quỹ học bổng “Tâm Việt Asean- chắp cánh ước mơ” ra đời với sứ mệnh nâng đỡ tinh thần và sẻ chia khó khăn với các mầm non tương lai của đất nước trên con đường tìm kiếm tri thức.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, Tâm Việt Asean hy vọng quỹ học bổng sẽ trở thành hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đồng hành cùng các em học sinh nghèo vượt khó đến trường.

Đối với chương trình trao học bổng cho năm học 2021 – 2022, Tập đoàn Đầu tư Bất động sản nhà phố Tâm Việt Asean đã quyết định trao tặng 103 suất học bổng cho 103 em học sinh, hai chiếc tivi mỗi chiếc trị giá 15 triệu cho hai trường học mầm non, cùng 2 gói quà hỗ trợ xây nhà mỗi gói trị giá 50 triệu đồng cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Mường La.

Dù chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh Covid kéo dài trong năm học 2021 – 2022, các em học sinh trên địa bàn tỉnh Sơn La vẫn nỗ lực vượt lên nghịch cảnh, cố gắng học tập và đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập. Mong rằng những suất học bổng thuộc Quỹ học bổng “Tâm Việt Asean- chắp cánh ước mơ” đã phần nào tiếp thêm động lực, khích lệ các em học sinh trên toàn địa bàn tỉnh Sơn La tiếp tục vươn lên trong học tập.


Các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Sơn La nhận những suất học bổng thuộc Quỹ học bổng “Tâm Việt Asean - chắp cánh ước mơ”.

Phát biểu tại chương trình trao học bổng, ông Nguyễn Chính Hoàng – Giám đốc Truyền thông – Marketing, đại diện Tập đoàn Đầu tư Bất động sản nhà phố Tâm Việt Asean đã bày tỏ:

“Chúng tôi đã thành lập Quỹ học bổng “Tâm Việt Asean- chắp cánh ước mơ” với mong muốn hỗ trợ, tạo điều kiện phát triển giáo dục tốt nhất cho các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh Sơn La – quê hương của chủ tịch Lò Thị Tâm. Quỹ học bổng mang thông điệp “Sát cánh cùng quê hương nghĩa tình” thực hiện mục tiêu đồng hành cùng địa phương trong quá trình phát triển kinh tế và an sinh xã hội”


Phát biểu của ông Nguyễn Chính Hoàng–đại diện Tập đoàn Đầu tư Bất động sản nhà phố Tâm Việt Asean.

Để ghi nhận những cống hiến của Tập đoàn Tâm Việt Asean dành cho huyện Mường La và đặc biệt là trong công tác an sinh xã hội, quan tâm giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó, UBND huyện đã quyết định khen thưởng và trao tặng bằng khen cho Tập đoàn Đầu tư Bất động sản nhà phố Tâm Việt Asean.

Đại diện cho UBND huyện, ông Nguyễn Văn Bắc - Chủ tịch huyện Mường La đã hoan nghênh, ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của doanh nghiệp cùng Quỹ học bổng giúp cho các em học sinh của huyện Mường La giảm bớt khó khăn trên con đường theo đuổi tri thức.

Tập đoàn Đầu tư Bất động sản nhà phố Tâm Việt Asean cũng hy vọng tất cả 103 em được nhận học bổng năm nay sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, không ngừng vươn lên trong học tập và cuộc sống, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, là người có ích cho gia đình và xã hội.

Những suất học bổng cùng các phần quà thuộc Quỹ học bổng “Tâm Việt Asean- chắp cánh ước mơ” không chỉ là tình yêu to lớn của bà Lò Thị Tâm - Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Đầu tư Bất động sản nhà phố Tâm Việt Asean đối với quê hương Mường La thân yêu mà còn là tinh thần, trách nhiệm xã hội của tập đoàn dành cho sự nghiệp giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo tại tỉnh nhà.

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Đầu tư Bất động sản nhà phố Tâm Việt Asean đã lựa chọn gắn bó cùng sứ mệnh “Cung cấp giải pháp đồng bộ và nâng cao giá trị bất động sản nhà phố nhằm góp phần xây dựng tổ ấm Việt” hướng đến mục tiêu không ngừng đổi mới để mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng và sự hài lòng cho đối tác.

Bên cạnh hiệu quả kinh doanh, Tâm Việt Asean còn đặt mục tiêu phát triển bền vững, đưalợi ích doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội, tiếp tục duy trì và phát triển các việc thiện nguyện này trong tương lai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm Việt Asean trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó tại Sơn La