Tân HLV CLB Hà Nội: ‘Tôi mừng cho Văn Hậu’

26/01/2023, 20:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Bozidar Bandovic khen Đoàn Văn Hậu là cầu thủ tốt và chúc mừng anh đã giành nhiều thành tựu trước khi chia tay CLB Hà Nội.

Tân HLV Bozidar Bandovic của Hà Nội không tiếc khi chẳng còn sự phục vụ của hậu vệ trái hay bậc nhất Việt Nam lúc này. Ảnh: Bảo Ngọc.

“Khi đến đây, tôi có tìm hiểu về Văn Hậu, đó là cầu thủ rất tốt. Cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho CLB Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam. Tôi chúc mừng cậu ấy vì những điều đó. Tuy nhiên, tôi luôn muốn xây dựng đội bóng không dựa trên bất kỳ cá nhân nào và đang thực hiện điều đó”, HLV Bozidar Bandovic chia sẻ ở buổi tập chiều 26/1.

Tân HLV trưởng CLB Hà Nội không có cơ hội làm việc với Văn Hậu bởi cầu thủ này gia nhập đội mới lên hạng Công An Hà Nội (CAHN) sau AFF Cup 2022. Không còn Quang Hải cũng chẳng còn Văn Hậu, đội hình CLB thủ đô mùa tới được đánh giá yếu đi và đứng trước nhiều khó khăn.

Tuy nhiên với HLV Bozidar Bandovic, người từng vô địch Thai League và dự AFC Champions League, ông tin tưởng những nhân sự còn lại của đội: “CLB Hà Nội có nhiều cầu thủ chất lượng và rất nhiều tiềm năng, tôi sẽ giúp họ phát triển thêm. Tôi hài lòng với những gì mình có”.

CLB Hà Nội sớm kết thúc kỳ nghỉ sớm, hội quân từ ngày 24/1 (mùng 2 Tết Quý Mão) để chuẩn bị cho mùa giải mới. Phía trước ông Bandovic và các học trò là trận tranh Siêu cúp với Hải Phòng, á quân V.League mùa trước.

Ông Bandovic thể hiện sự tôn trọng tới Hải Phòng. Đội bóng đất cảng được dẫn dắt bởi ông Chu Đình Nghiêm, người có nhiều năm vô địch V.League với Hà Nội, có cả Lương Xuân Trường, học trò cũ của ông Bandovic ở Buriram United.

Chiến lược gia châu Âu cũng khen ngợi Viettel và tân binh CAHN khi nói về cuộc đua vô địch V.League. Còn về AFC Champions League, ông Bandovic khiêm tốn nói Hà Nội xác định học hỏi và tập trung cho từng trận.

Ngày 29/1 tới, ông Bandovic sẽ dẫn dắt CLB Hà Nội đá trận chính thức đầu tiên với Hải Phòng tại Siêu cúp Quốc gia trên sân Hàng Đẫy vào lúc 16h45.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân HLV CLB Hà Nội: ‘Tôi mừng cho Văn Hậu’