TAND quận 10 đang xem xét đơn xin hoãn thi hành án của Trang Nemo

05/12/2023, 22:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Việc thi hành án đối với Trang Nemo đang được TAND quận 10 xác minh đơn xin hoãn thi hành án.

Theo nguồn tin của PLO, TAND quận 10 đã nhận ủy thác vụ Trang Nemo từ TAND quận 1 và hiện chưa có quyết định thi hành án đối với Nguyễn Xuân Hương Trang.

TAND quận 10 đang xem xét đơn xin hoãn thi hành án của Trang Nemo - 1

Sau hơn hai tháng từ phiên tòa phúc thẩm (8-9), Trang Nemo vẫn chưa thi hành án.

Theo đó, Trang Nemo có đơn yêu cầu hoãn thi hành án. TAND quận 10 đang xác minh hồ sơ của Trang có thuộc trường hợp được hoãn thi hành án hay không, xem có lí do chính đáng để được hoãn thi hành án hay không.

Sau khi xét xử phúc thẩm, TAND TP.HCM đã chuyển hồ sơ vụ Trang Nemo gây rối trật tự công cộng về TAND quận để ra quyết định thi hành án đối với Trang Nemo.

Theo hồ sơ, Trang Nemo có chỗ ở hiện tại ở quận 10. Vì vậy, TAND quận 1 đã ủy thác sang cho TAND quận 10 để tiến hành các thủ tục, ra quyết định thi hành án.

Trước đó, TAND TP.HCM tuyên y án sơ thẩm chín tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (thường gọi Trang Nemo) về tội gây rối trật tự công cộng.

HĐXX tuyên bác kháng cáo của các bị cáo, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan và tuyên y án sơ thẩm bị cáo Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng mức án chín tháng tù) và bị cáo Phan Hoàng Nam (một năm tù), cùng về tội gây rối trật tự công cộng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TAND quận 10 đang xem xét đơn xin hoãn thi hành án của Trang Nemo