Tặng 400 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo

Hồ Phúc | 13/03/2022, 06:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

400 suất học bổng đã được Câu lạc bộ Nhà báo Xứ Nghệ tại TP Hồ Chí Minh trao tặng cho học sinh, sinh viên có hoàn khó khăn tại TP và 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Lãnh đạo các đơn vị tiếp nhận biểu trưng 400 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.Lãnh đạo các đơn vị tiếp nhận biểu trưng 400 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 12/3 Câu lạc bộ Nhà báo xứ Nghệ tại TP Hồ Chí Minh tổ chức gặp mặt đầu năm Xuân Nhâm Dần 2022.

Tại buổi gặp mặt nhà báo Đặng Trung Kiên, Chủ nhiệm câu lạc bộ Nhà báo xứ Nghệ tại TPHCM cho biết, với tinh thần đồng hương, đồng nghiệp xa quê, Ban Chủ nhiệm và các hội viên đều phát huy tinh thần gắn kết, chia sẻ, hỗ trợ vượt qua khó khăn.

Câu lạc bộ đã có nhiều hoạt động thiết thực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, trở thành cầu nối cho các địa phương, đơn vị ở 2 tĩnh Nghệ An và Hà Tĩnh triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong tất cả các lĩnh vực, nổi bật là về phát triển kinh tế, an sinh xã hội...

Tính đến nay, bên cạnh các hoạt động trao đổi, giao lưu về nghiệp vụ báo chí, Câu lạc bộ Nhà báo Xứ Nghệ đã tích cực tổ chức các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ hội viên câu lạc bộ: Kết nối, vận động trao tặng 600 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 12 căn nhà tình nghĩa cho người dân bị ảnh hưởng thiệt hại do bão lũ, gia đình chính sách, người có công ở hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Đồng thời kết nối vận động 400.000 hộp sữa Vinamilk trao cho các em nhỏ tại tỉnh Nghệ An…

Dịp này, CLB Nhà báo xứ Nghệ cũng đã trao 400 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại TP Hồ Chí Minh và 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 400 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo