Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập

10/06/2023, 12:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 9/6, tại đồn Biên phòng Cầu Bóng, phụ nữ khối trực thuộc, Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên học tập.

Theo đó, 10 xe đạp mỗi chiếc trị giá 1,7 triệu đồng được trao cho 10 học sinh nghèo và 10 suất học bổng cùng quà tặng mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng trao cho 10 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc địa bàn 5 phường Vĩnh Hòa, Vĩnh Hải, Vĩnh Phước, Vĩnh Thọ, Xương Huân thành phố Nha Trang.

Cũng tại chương trình Hội phụ nữ Công ty cổ phần nước giải khát Sanest Khánh Hòa và Đồn Biên phòng Cầu Bóng ký kết nhận đỡ đầu, hỗ trợ chăm sóc 2 học sinh mồ côi cha, mẹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang (mỗi cháu 1.000.000đ/1tháng cho đến khi các cháu đủ 18 tuổi). Tổng trị giá các phần quà gần 30 triệu đồng.

Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập ảnh 1

Tổng trị giá các phần quà gần 30 triệu đồng.

Trước đó phụ nữ khối trực thuộc đã nhận đỡ đầu 3 em nhỏ mồ côi cha do dịch Covid-19, ở phường Ba Ngòi, thành phố Cam Ranh với mức hỗ trợ mỗi em 1.000.000 đồng/tháng cho đến khi các cháu đủ 18 tuổi

Đây là chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”, “Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình” và tiếp tục các hoạt động nhận đỡ đầu, chăm lo cho trẻ em mồ côi cha, mẹ, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khu vực biên giới biển trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”.

Những món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống và tiếp tục phấn đấu học tập tốt đạt được ước mơ của mình…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập