Tặng quà Tết đến các gia đình nạn nhân chất độc da cam

Hồng Hải | 19/01/2023, 21:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công ty Thủy điện Quảng Trị đã tặng hàng chục suất quà đến các gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin nhân dịp Tết cổ truyền.

Ngày 19/1, Công ty Thủy điện Quảng Trị đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà đến các gia đình nạn nhân da cam tại xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty Thủy điện Quảng Trị cùng đại diện địa phương trao quà và động viên các gia đình nạn nhân da cam vươn lên trong cuộc sống.

Tặng quà Tết đến các gia đình nạn nhân chất độc da cam ảnh 1

Những phần quà thể hiện sự chia sẻ với các nạn nhân da cam. (Ảnh: Hồng Hải).

Trong dịp Tết Nguyên đán, Công ty Thủy điện Quảng Trị đã trích từ Quỹ phúc lợi để hỗ trợ 20 suất quà cho 20 gia đình bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam tại xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng và 10kg gạo.

Những món quà thể hiện sự chia sẻ, động viên, góp phần mang đến cái Tết ấm lòng cho những gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Cam Nghĩa, Cam Lộ, nhân dịp Tết cổ truyền.

Nhiều năm qua, bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa, Công ty Thủy điện Quảng Trị đã chung tay cùng với cộng đồng góp phần xoa dịu nỗi đau da cam và giúp những mảnh đời bất hạnh vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà Tết đến các gia đình nạn nhân chất độc da cam