Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI thúc đẩy hợp tác với Học viện Quốc tế New World

Thanh Sơn | 10/09/2023, 16:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI Group với Học viện Quốc tế New World vừa diễn ra tại Hà Nội.

Chủ tịch Học viện New World Omori Yoomi và Chủ tịch HĐQT Tập đoàn EI Group Đinh Khắc Tuấn đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác quan trọng này. Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo của hai đơn vị và sự chứng kiến của các đối tác.

Theo Bản ghi nhớ này, trong thời gian tới, Học viện Quốc tế New World sẽ đồng hành cùng EI Group trong công tác đào tạo, tư vấn du học Nhật Bản cho các học sinh - sinh viên Việt Nam.

Biên bản này được lập nhằm cùng nhau phối hợp thường xuyên, lâu dài và bền vững trên cơ sở phát huy chức năng của mỗi bên và huy động các nguồn lực để thực hiện có hiệu quả công tác tuyển sinh, đào tạo cho các học sinh có nhu cầu được học tập, làm việc tại Nhật Bản.

Hai bên cùng đồng ý tạo mọi điều kiện thuận lợi cho mỗi bên thực hiện công việc, cụ thể nhưng không giới hạn ở việc:

Tập đoàn EI tiến hành tuyển sinh học sinh có nhu cầu được học tập, làm việc tại Nhật Bản. Học viện New World khi nhận được thông tin học sinh trúng tuyển từ Tập đoàn EI thì có trách nhiệm tiếp nhận và tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh học tập, sinh hoạt trong suốt thời gian ở tại Nhật Bản.

Học viện New World cử giáo viên đào tạo tiếng Nhật từ xa theo hình thức online trực tuyến cho học sinh tại Việt Nam. Tiến hành liên kết đào tạo chuyên môn.

Học viện New World cung cấp mọi thông tin liên quan đến chương trình đào tạo để Tập đoàn EI có căn cứ tuyển sinh học sinh.

kk-1.jpg

Về ưu đãi Học viện New World dành cho Tập đoàn EI gồm: Học viện New World tặng 30 suất học bổng trị giá 15 triệu đồng cho các học sinh có thành tích học tập tốt khi nhập học tại trường. Học viện New World sẽ hỗ trợ đào tạo trực tuyến miễn phí cho Tập đoàn EI. Học viện New World tặng miễn phí 30 chiếc xe đạp cho học sinh của Tập đoàn EI khi nhập học tại trường.

Sau kỳ tuyển sinh đầu tiên nếu Tập đoàn EI gửi tổng số 30 học sinh đỗ trúng tuyển thì Học viện New World sẽ mời cán bộ Tập đoàn EI sang dự Lễ nhập học tại Nhật Bản, kinh phí cho các cán bộ Tập đoàn EI sẽ được tài trợ toàn bộ.

Học sinh của Tập đoàn EI trúng tuyển 30 học sinh thì sẽ được đóng học phí theo kỳ 3 tháng/lần. Trong thời gian tới, Học viện Quốc tế New World sẽ đồng hành cùng EI Group trong công tác đào tạo, tư vấn du học Nhật Bản cho các học sinh - sinh viên Việt Nam.

Học viện Quốc tế New World (thành phố Nagoya - Nhật Bản) là đơn vị đào tạo Nhật ngữ với các chương trình đào tạo từ sơ cấp, sau đó hướng đến thi đậu N2, N1 và các khóa học thi vào các trường cao học, đại học, trường chuyên ngành tại Nhật Bản. Sau lễ ký kết đặt quan hệ đối tác chiến lược giữa Tập đoàn EI và học viện EI New World, chương trình Giấc mơ Nhật số 1: Du học, việc làm và định cư Nhật Bản cũng được tổ chức trực tiếp và phát qua zoom.

Chương trình nhằm cung cấp cho các bậc phụ huynh, học sinh - sinh viên quan tâm đến du học Nhật Bản những thông tin chính xác và thiết thực về lộ trình du học, cơ hội việc làm và lập nghiệp tại “đất nước mặt trời mọc”. Đặc biệt, đánh dấu cột mốc lần đầu tiên cùng nhau hợp tác, Học viện Quốc tế New World sẽ mang đến nhiều học bổng giá trị dành riêng cho học viên từ Tập đoàn EI.

Công ty được thành lập vào ngày 27/9/2018 dưới tên Expertrans EI tại số 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội. Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI GROUP là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo, du học, định cư và đào tạo ngoại ngữ tại CHLB Đức, Úc, Canada, Anh, Mỹ, Nhật Bản, giúp cho lực lượng đang độ tuổi lao động tại Việt Nam và trên toàn cầu tìm được một công việc với thu nhập tốt, thay đổi cuộc sống ở Top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới.

kk3.jpg
Quang cảnh lễ ký kết.

Tập đoàn EI đã vươn mình mạnh mẽ trở thành sự lựa chọn số 1 của các du học sinh và phụ huynh. Tới năm 2023, EI GROUP đã có 15 công ty thành viên trực thuộc, 3 Viện cùng hơn 60 đối tác tại CHLB Đức, Úc, Canada. EI GROUP đã giúp cho rất nhiều học viên thực hiện giấc mơ du học và hàng nghìn học viên khác đang theo học tại EI Academy. EI GROUP tự tin mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp, giúp học viên có lộ trình du học phù hợp nhất với chi phí tiết kiệm.

Với sứ mệnh cao cả “Giúp cho lực lượng đang độ tuổi lao động tại Việt Nam và trên toàn cầu tìm được một công việc với thu nhập tốt, thay đổi cuộc sống ở Top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới”. EI GROUP luôn hướng đến tầm nhìn “Lựa chọn đầu tiên cho một cuộc sống mới”.

Với bề dày truyền thống xây dựng và phát triển cùng với 15 công ty thành viên trực thuộc và 3 viện, tính đến nay EI GROUP đã phủ sóng hầu hết khắp 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam với sự hiện diện của hơn các văn phòng đại diện, văn phòng tiếp nhận hồ sơ với hệ thống đồng bộ, đào tạo bài bản, hỗ trợ phụ huynh và học sinh một cách nhanh chóng và tức thời. Đặc biệt, EI GROUP là đối tác chiến lược của nhiều tổ chức quốc tế như: BSW, DEB, MEV, VIDACTA, ATMC, TAMWOOD, SHAFSTON, ILSC…

Bài liên quan
Đình công ở cơ sở LNG tại Úc bắt đầu: Châu Âu lo lắng, giá năng lượng tăng chóng mặt
Financial Times (FT) đưa tin, các cuộc đình công tại cơ sở khí đốt tự nhiên hóa lỏng ở Úc dấy lên lo ngại về sự gián đoạn nguồn cung toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI thúc đẩy hợp tác với Học viện Quốc tế New World