Tập huấn vận hành “câu lạc bộ thủ lĩnh của sự thay đổi” cho giáo viên vùng cao

15/12/2023, 17:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở GD&ĐT Lạng Sơn tạo tổ chức lớp bồi dưỡng về hướng dẫn thành lập, quản lý và vận hành Câu lạc bộ "Thủ lĩnh của sự thay đổi".

Đối tượng tham gia tập huấn là trường phổ thông dân tộc nội trú, trường phổ thông dân tộc bán trú, trường phổ thông có học sinh bán trú có cấp THCS năm học 2023-2024.

Lớp tập huấn có sự tham gia của hơn 500 cán bộ quản lý, giáo viên. Tại lớp bồi dưỡng báo cáo viên đã trình bày nội dung nhiệm vụ và yêu cầu đối với trường THCS trong thực hiện mục tiêu bình đẳng giới giai đoạn 2021-2030, những hiểu biết về CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi”.

Hướng dẫn thành lập và vận hành CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi” tại các trường PTDTNT, PTDTBT, trường phổ thông có học sinh bán trú. Học viên tham gia bồi dưỡng nghiêm túc, tích cực và chủ động trong việc tiếp thu, trao đổi thảo luận về các nội dung liên quan đến thực hiện mỗi chủ đề.

Sau lớp bồi dưỡng Sở chỉ đạo các trường có cấp THCS căn cứ điều kiện cụ thể thành lập CLB "Thủ lĩnh của sự thay đổi" tăng cường giáo dục bình đẳng giới, chống bạo lực học đường; công tác giáo dục toàn diện học sinh đặc biệt là đối với học sinh các trường PTDTNT, PTDTBT, trường phổ thông có học sinh bán trú, từ đó tạo sự bình đẳng trong tiếp cận giáo dục giữa học sinh dân tộc thiểu số so với dân tộc đa số và các vùng miền khác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn vận hành “câu lạc bộ thủ lĩnh của sự thay đổi” cho giáo viên vùng cao