Thái Lan 1-0 Malaysia: Dangda mở tỷ số

10/01/2023, 18:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút 19, tiền đạo số 10 đánh đầu tung lưới Malaysia sau quả tạt của Bunmathan.

  • Malaysia có cơ hội đầu tiên

    36': KHÔNG VÀO! Darren Lok đánh đầu sau quả tạt từ cánh trái nhưng bóng đi đúng vị trí thủ môn đội chủ nhà chọn sẵn.

  • 30': Trọng tài rút 3 thẻ vàng liên tiếp trong ít phút, lần lượt cho HLV Kim Pan-gon, HLV Polking và Faisal Halim (Malaysia).

  • 25': Tiếp tục là một pha đánh biên của Thái Lan. Bóng cắt ngang khung thành Malaysia nhưng lại sửa lưng số 11, Phala. "Voi chiến" đã có 7 lần dứt điểm, trong khi Malaysia chỉ biết chịu trận.

    Thai Lan vs Malaysia anh 1
  • 24': Trọng tài chính nhắc nhở Faisal Halim sau tình huống va chạm với Theerathon Bunmathan. Đội trưởng Malaysia đã phạm lỗi từ phía sau nhưng chỉ bị nhắc nhở.

  • 17': Thủ môn Hazmi khép góc chuẩn xác để cản cú sút căng từ góc hẹp của cầu thủ Thái Lan. Cầu thủ dứt điểm là số 11, Phala.

    Thai Lan vs Malaysia anh 4
  • 15': Bunmathan đá phạt kỹ thuật từ cự ly 20 m. Bóng đi qua hàng rào nhưng không thể gây khó khăn cho hàng thủ đội khách. "Voi chiến" đang cầm bóng xấp xỉ 70% nhưng chưa có cú dứt điểm nào thực sự nguy hiểm.

    Thai Lan vs Malaysia anh 5
  • Hàng thủ đội khách chơi tập trung

    13': Hàng thủ Malaysia không thể phá quả tạt của Ekanit. Ở phía trong, Nazeem đã kịp can thiệp để tước đi cơ hội đánh đầu cận thành của Dangda. Số 5 yêu cầu đồng đội ở biên trái chơi quyết liệt hơn.

    Thai Lan vs Malaysia anh 6
  • 10': Wilkin thử vận may với một cú sút xa. Bóng đi quá cao so với khung thành Malaysia. Đội khách đang nhập cuộc từ tốn với đội hình lùi sâu. Đây là cách tiếp cận có thể dự đoán bởi Malaysia đang là đội nắm lợi thế về tỷ số.

  • 7': Ekanit tranh chấp Mazlan ngay trước vùng cấm Malaysia. Trọng tài chính cắt còi nhưng là để thổi phạt lỗi của cầu thủ đội chủ nhà.

  • 3': Dangda thoát xuống sau đường chuyền của đồng đội nhưng anh không vượt qua được sự truy cản của hậu vệ Dominic Tan bên phía Malaysia.

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài chính, Thái Lan trong trang phục màu xanh giao bóng.

  • CĐV bắn pháo sáng vào sân Thammasat ngay trước giờ bóng lăn. Đây được cho là hành động của CĐV đội khách.

    Thai Lan vs Malaysia anh 7
  • Dàn sao của nhà ĐKVĐ khởi động trước giờ bóng lăn.

    Thai Lan vs Malaysia anh 8
    Thai Lan vs Malaysia anh 9
    Thai Lan vs Malaysia anh 10
  • ĐKVĐ Thái Lan đối mặt sức ép lớn. Kể từ năm 2014 đến nay, "Voi chiến" chưa từng thắng Malaysia ở mọi đấu trường. Ảnh: Warrix.

    Thai Lan vs Malaysia anh 13
    Thai Lan vs Malaysia anh 14
    Thai Lan vs Malaysia anh 15
  • Cầu thủ Malaysia đến sân

    Faisal Halim rạng rỡ khi cùng đồng đội đến sân Thammasat. Cầu thủ cao 1,58 m đã ghi 4 bàn tại AFF Cup 2022, thành tích chỉ kém Tiến Linh và Dangda (cùng 5 bàn). Ảnh: FAM.

    Thai Lan vs Malaysia anh 19
    Thai Lan vs Malaysia anh 20
  • CĐV Thái Lan kỳ vọng lợi thế sân nhà sẽ giúp "Voi chiến" vượt qua thử thách khó khăn mang tên Malaysia. Ảnh: Warrix.

    Thai Lan vs Malaysia anh 21
    Thai Lan vs Malaysia anh 22
    Thai Lan vs Malaysia anh 23
  • Không khí sôi động trước giờ bóng lăn

    CĐV Thái Lan xếp hàng chờ vào sân Thammasat để cổ vũ thầy trò HLV Polking trong trận đấu quyết định tấm vé vào chung kết AFF Cup. Ảnh: Warrix.

    Thai Lan vs Malaysia anh 25
    Thai Lan vs Malaysia anh 26
    Thai Lan vs Malaysia anh 27
  • Thái Lan cần làm gì để vào chung kết?

    Sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà, tuyển Malaysia chỉ cần hòa trận lượt về trên sân Thammasat (10/1) là giành vé vào chung kết.

    Trong khi đó, Thái Lan cần thắng với cách biệt 2 bàn. Nếu thắng 1-0, họ sẽ bước vào hiệp phụ và phải đá luân lưu để phân thắng bại với Malaysia. Rõ ràng, tuyển Thái Lan gặp bất lợi lớn ở trận lượt về trên sân nhà. Ảnh: FAM.

    Thai Lan vs Malaysia anh 29
  • HLV Thái Lan sợ bị loại vì luật bàn thắng sân khách

    “Nếu Malaysia ghi bàn một bàn ở trận lượt về, chúng tôi phải ghi 3 bàn. Tất nhiên, luật bàn thắng sân khách khiến chúng tôi gặp bất lợi vào lúc này. Tôi hy vọng các CĐV Thái Lan sẽ tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi giành thắng lợi ở trận lượt về”, HLV Alexandre Polking phát biểu sau thất của tuyển Thái Lan trước Malaysia tối 7/1.

    Thai Lan vs Malaysia anh 30
  • Báo Malaysia tố trọng tài 'cướp' một bàn ở trận gặp Thái Lan

    TờFlashsukancủa Malaysia mô tả trọng tài Kim Dae-yong đã “cướp” một bàn thắng lẽ ra nên được công nhận cho “Hổ Mã Lai” để họ có thêm lợi thế ở trận bán kết lượt về trên sân của tuyển Thái Lan.

    Các học trò của HLV Kim Pan-gon thắng 1-0 trước Thái Lan ở trận bán kết lượt điAFF Cup2022 vào tối 7/1. Trong trận đấu nói trên, trọng tài Kim Dae-yong khước từ một bàn thắng của tuyển Malaysia ở phút 54 khi bóng chạm đầu cầu thủ Dominic Tan rồi đi vào lưới. Ảnh: FAM.

    Thai Lan vs Malaysia anh 31
  • Thái Lan thua Malaysia ở trận đấu nhiều tranh cãi

    TuyểnThái Langặp bất lợi khi thua Malaysia 0-1 trong chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 tối 7/1.

    Highlights Malaysia 1-0 Thái Lan Tuyển Thái Lan gặp bất lợi khi thua Malaysia 0-1 trong chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 tối 7/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Lan 1-0 Malaysia: Dangda mở tỷ số