Thái Lan chuẩn bị đón Chủ tịch FIFA đến sân đấu

16/01/2023, 16:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cử hàng chục nhân viên dọn dẹp khu vực VIP trên sân Thammasat từ trưa để đón ông Gianni Infantino đến theo dõi trận đấu với tuyển Việt Nam tối 16/1.

chu tich fifa anh 1

Từ trưa chiều 16/1, công tác tổ chức trận chung kết đã được nước chủ nhà Thái Lan triển khai rất sớm. Các quan chức phụ trách đã có mặt để giám sát. Trận lượt về chung kết AFF Cup 2022 sẽ có khách mời là Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

chu tich fifa anh 2

Ông Gianni Infantino sẽ là người trao cúp cho đội vô địch năm 2022. Đây là lần đầu tiên ông dự khán một trận chung kết AFF Cup. Trước đó ở giải 2020, ông chỉ góp mặt ở trận khai mạc khi các đội đá tập trung tại Singapore.

chu tich fifa anh 3

Các khu vực VIP trên sân Thammasat được chuẩn bị kỹ lưỡng và gọn gàng khi thông tin ông Gianni Infantino góp mặt.

chu tich fifa anh 4

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan vốn có công tác tổ chức các giải đấu rất tốt. Họ thường thực hiện theo tiêu chuẩn của LĐBĐ châu Á do thường làm chủ nhà các giải đấu của AFC tổ chức trên nhiều sân vận động. Ảnh: Y Kiện.

chu tich fifa anh 5

Ngoài cơ sở vật chất được chuẩn bị chu đáo, công tác an ninh cũng được LĐBĐ Thái Lan nâng cao ở khu vực khán đài A.

chu tich fifa anh 6

Ban tổ chức đã cho chạy thử chương trình từ lúc 16h, tức là gần 4 tiếng trước giờ bóng lăn. Mọi thứ cần được chuẩn bị hoàn hảo. Cùng thời điểm này, ông Gianni Infantino đang ở trụ sở mới của FAT.

chu tich fifa anh 7

Nhân viên sân tranh thủ kiểm tra các bước cuối cùng ở các khu vực lân cận ở khán đài A. Họ hoàn tất khu vực dành cho truyền thông, phóng viên viết, nơi này nằm kế bên khu VIP.

chu tich fifa anh 8

Bên dưới sân, các chi tiết nhỏ nhất cũng được ban tổ chức kiểm tra. Phóng viên ảnh chỉ được vào sân 2 tiếng trước giờ bóng lăn.

chu tich fifa anh 9

Âm thanh, ánh sáng đang được kiểm tra. Pháo bông cũng chờ sẵn cho buổi lễ trao giải hoành tráng nhất trong lịch sử AFF Cup do chính chủ tịch FIFA trao cúp.

chu tich fifa anh 10

Nhân viên âm thanh đang gắn thiết bị thu âm thanh từ khán đài để cho không khí sôi động. CĐV Việt Nam sẽ ở khán đài D, phía sau khung thành và cột phạt góc giáp khán đài A.

chu tich fifa anh 11

Giám sát trận đấu kiểm tra lần cuối cùng từng khu vực trên sân đấu. Ông phát hiện ra khu vực chấm 11 m có vẻ không ổn nên đã kêu nhân viên ra kiểm tra lại một lần nữa.

chu tich fifa anh 12

Khán đài B nơi các cổ động viên cuồng nhiệt của Thái Lan được bố trí đã sắp xếp xong dụng cụ cổ động. CĐV Thái Lan hứa hẹn sẽ tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt đội chủ nhà sau khi họ đã hòa 2-2 trên sân khách.

chu tich fifa anh 13

Lời dặn của HLV Park ở trận lượt đi gặp Thái Lan Chiều 16/1, trang cá nhân của huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ khoảnh khắc trong phòng thay đồ tuyển Việt Nam sau hiệp một trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 hôm 13/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Lan chuẩn bị đón Chủ tịch FIFA đến sân đấu