Thái Lan gọi 50 cầu thủ để dự Cúp Tây Á

22/01/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Alexandre Polking sẽ triệu tập 50 cầu thủ và sẽ chốt danh sách 23 người dự giải vô địch Tây Á, trong số này có Chanathip Songkrasin.

Chanathip nhiều khả năng thi đấu tại giải vô địch Tây Á cùng Thái Lan. Ảnh: Minh Chiến.

Patis Supapong, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), tiết lộ sẽ gọi 50 cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới. FAT cũng đã gửi hồ sơ các cầu thủ này cho phía làm visa để sẵn sàng dự giải vô địch Tây Á.

Trong quá trình tập luyện, HLV Polking và các cộng sự sẽ đánh giá rồi chốt danh sách 23 cầu thủ dự giải. Theo Siam Sport, hai ngôi sao sáng giá của tuyển Thái Lan là Chanathip Songkrasin và Supachok Sarachat cũng được điền tên vào danh sách. Ở AFF Cup 2022, họ vắng mặt do bận tập trung cùng Kawasaki Frontale và Consadole Sapporo để chuẩn bị cho mùa giải J1 League 2023.

Giải vô địch Tây Á sẽ diễn ra từ ngày 20/3 đến 2/4 tại UAE. Ngoài tuyển Thái Lan, 11 đội bóng khác Tây Á góp mặt là Bahrain, Iraq, Jordan, Kuwait, Lebanon, Oman, Palestine, Saudi Arabia, Syria, Yemen và UAE. Giải đấu này nằm trong lịch thi đấu của FIFA Days, vì vậy kết quả các trận sẽ ảnh hưởng lớn đến thứ hạng tuyển Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA.

"Giải đấu này sẽ rất quan trọng đối với Thái Lan. Chúng tôi được đối đầu với những đội bóng có trình độ cao hơn mình. Điều này sẽ giúp Thái Lan tiến bộ. Do giải đấu thuộc FIFA Days, chúng tôi có sự phục vụ của những trụ cột đội tuyển. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần phải xem lại lịch thi đấu một cách kỹ càng", HLV Alexandre Polking chia sẻ.

Lúc này, Thai League 1 cũng đã trở lại sau AFF Cup 2022. HLV Polking và ban huấn luyện sẽ theo dõi sát sao các trận để có thể lựa chọn những nhân sự tối ưu nhất.

HLV Polking và Theerathon bị đồng đội hắt nước Dàn sao Thái Lan "làm loạn" phòng họp báo sau chiến thắng tối thiểu của đội nhà trước tuyển Việt Nam ở chung kết lượt về AFF Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Lan gọi 50 cầu thủ để dự Cúp Tây Á