Thái Lan: Nữ du khách quay video "khoe thân" trên xe bus mini, công ty điều hành lên tiếng

21/06/2023, 21:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

3 video quay cảnh một nữ du khách cởi đồ "khoe thân" đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội TikTok. Công ty điều hành xe bus mini đã yêu cầu xác định tài xế và chiếc xe có liên quan, đồng thời đưa ra cảnh báo.

Thái Lan: Nữ du khách quay video

Nữ du khách quay video "khoe thân" phản cảm trên xe bus mini ở Thái Lan. Ảnh: Bangkok Post

Bangkok Post ngày 20/6 đưa tin, một công ty điều hành xe bus mini ở  thành phố Chiang Mai, tỉnh Chiang Mai, Thái Lan, đã thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt hơn để ngăn vụ việc tương tự xảy ra sau khi video một nữ du khách Trung Quốc "khoe thân" trên xe bus mini ở Thái Lan lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 16/6, một cô gái Trung Quốc sử dụng tài khoản TikTok "huanxi59" đã đăng một video thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong video, cô gái này ngồi trên sàn một chiếc xe bus mini, từ từ cởi bỏ áo sơ mi để lộ áo lót. Tiếp đó, cô này tiếp tục kéo quần để hở nội y và uốn éo "khoe thân". 

Những ngày sau, tài khoản này tiếp tục đăng 2 video khác với bối cảnh tương tự trên xe bus mini. Các video thu hút từ 500.000 đến 1 triệu lượt xem. 

Theo The Thaiger, địa điểm quay video được xác định ở Thái Lan căn cứ vào biển số của ô tô đi phía sau xe bus chở nữ du khách.

Ông Nattawut Chotthaweepoon, chủ tịch công ty xe bus mini Sahakorn Lanna, nói với truyền thông địa phương rằng ông đã biết về 3 video "khoe thân" sau khi chúng được lan truyền trên mạng xã hội Thái Lan. 

Ông Chotthaweepoon đã đề nghị các thành viên giúp xác định danh tính tài xế và chiếc xe bus mini liên quan tới vụ việc. Chủ tịch công ty Sahakorn Lanna cho rằng, có thể tài xế cũng không biết về việc nữ du khách quay video "khoe thân" trên xe do bị khuất tầm nhìn. Nhưng ông vẫn muốn tìm người này để nhắc nhở.

Ngoài ra, ông Chotthaweepoon cũng yêu cầu các tài xế của công ty đảm bảo không để vụ việc tái diễn. Vị chủ tịch của Sahakorn Lanna cho rằng, hành động của nữ du khách có thể ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của thành phố Chiang Mai, nơi nổi tiếng với các cảnh đẹp và ngành du lịch, đồng thời ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của công ty đang sở hữu hơn 2.000 chiếc bus mini. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Lan: Nữ du khách quay video "khoe thân" trên xe bus mini, công ty điều hành lên tiếng