Thái Nguyên đoạt giải Nhất tại Hội thi Giai điệu tuổi hồng Cụm thi đua số 5

VPVB | 31/10/2022, 10:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoàn học sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên đã đoạt giải Nhất Hội thi Giai điệu tuổi hồng Cụm thi đua số 5.

Cụ thể, trước đó, ngày 28/10, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Phú Thọ, Sở GD&ĐT Phú Thọ phối hợp với các đơn vị trong Cụm thi đua số 5 gồm các tỉnh: Bắc Giang, Hòa Bình, Tuyên Quang, Yên Bái, Thái Nguyên tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng năm 2022" với chủ đề “Xây dựng văn hóa học đường”.

Tham gia Hội thi có 120 học sinh đến từ 6 đơn vị đã thể hiện 28 tiết mục ở các thể loại: đơn ca, tốp ca, múa, tấu nhạc, nhảy hiện đại... Các tiết mục mang chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, trường lớp, thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và cộng đồng...

Đoàn Thái Nguyên tham gia Hội thi với 5 tiết mục, trong đó tiết mục “Hãy vươn cao hơn” đoạt giải A, 3 tiết mục đoạt giải B và 1 tiết mục đoạt giải Khuyến khích.

Với kết quả trên, Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Sở GD&ĐT Thái Nguyên; giải Nhì cho Sở GD&ĐT Phú Thọ. Đoàn Sở GD&ĐT Yên Bái giành giải Ba và các tỉnh: Bắc Giang, Hòa Bình, Tuyên Quang giành giải Khuyến khích. Ban tổ chức cũng trao 28 giải, trong đó có 3 giải A, 6 giải B, 11 giải C, 8 giải Khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc.

Bài liên quan
Chưa đầu tư mở rộng Cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên
(GDTĐ) - Theo Bộ Giao thông Vận tải, do nguồn vốn phân bổ chỉ đủ cân đối đầu tư các tuyến cao tốc mới, một số dự án cấp bách, nên chưa thể nghiên cứu đầu tư mở rộng tuyến Cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Nguyên đoạt giải Nhất tại Hội thi Giai điệu tuổi hồng Cụm thi đua số 5