Thái Nguyên: Sôi nổi Liên hoan các đội tuyên truyền măng non

Thanh An | 28/03/2022, 20:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 28/3, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh Thái Nguyên tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền măng non với các chủ đề về Luật Trẻ em, vấn đề phòng chống đuối nước trẻ em, phòng chống dịch Covid-19.

Một phần thi tại Liên hoan các đội tuyên truyền măng non tỉnh Thái Nguyên năm 2022.Một phần thi tại Liên hoan các đội tuyên truyền măng non tỉnh Thái Nguyên năm 2022.

Chương trình liên hoan được tổ chức theo hình thức trực tuyến, với sự tham dự của 63 thí sinh đến từ 9 đội thi các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Nội dung của Liên hoan được tổ chức thành 4 phần thi hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, gồm: Điều em muốn nói, Chuyên mục măng non, Măng non thông thái, Kỹ năng của em.

Các thí sinh hào hứng tham gia một phần thi tại Liên hoan theo hình thức trực tuyến

Tại nội dung phần thi Điều em muốn nói và Chuyên mục măng non, các đội đã quay video giới thiệu hoạt động, thành tích đội mình để đăng tải trên trang Facebook của Hội đồng đội tỉnh, xây dựng video tuyên truyền các hoạt động chào mừng thành lập Đoàn và Đại hội Đoàn các cấp...

Đối với nội dung phần thi Măng non thông thái và Kỹ năng của em, thí sinh các đội đã tham gia trả lời câu hỏi tình huống xoay quanh các kiến thức cơ bản về Luật Trẻ em năm 2016, phòng chống đuối nước, phòng chống dịch Covid-19.

Tổng kết chương trình liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội tuyên truyền măng non T.P Sông Công; 2 giải Nhì cho các đội Định Hóa và Phú Bình; 2 giải Ba cho các đội Đại Từ và Võ Nhai.

Chương trình liên hoan đã trở thành diễn đàn hấp dẫn, hữu ích, giúp thiếu nhi đội viên có thêm những hiểu biết và kĩ năng thiết thực, đồng thời góp phần thực hiện tốt chủ đề năm học “Thiếu nhi Thái Nguyên, học tốt chăm ngoan, vui khỏe, an toàn”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Nguyên: Sôi nổi Liên hoan các đội tuyên truyền măng non