Thái Nguyên: Trường Đại học Y - Dược tôn vinh lực lượng tuyến đầu chống dịch

Ngô Tiến - Âu Hương | 26/02/2022, 15:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 26/2 Trường Đại học Y – Dược (Đại học Thái Nguyên) đã tổ chức chương trình tôn vinh cán bộ, học viên, sinh viên và các tập thể cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid -19.

GS.TS Phạm Hồng Quang - Giám đốc Đại học Thái Nguyên trao bằng khen của GD&ĐT, Bộ Y tế cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19GS.TS Phạm Hồng Quang - Giám đốc Đại học Thái Nguyên trao bằng khen của GD&ĐT, Bộ Y tế cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Tham dự chương trình có Ông Đặng Xuân Trường – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Nguyên; GS.TS Phạm Hồng Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Thái Nguyên; Về phía Trường Đại học Y – Dược có PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Đắc Trung, Chủ tịch Hội đồng trường cùng đại diện các cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường.

Chương trình đã tôn vinh 630 cá nhân là giảng viên, sinh viên, các y bác sỹ và 6 tập thể có đóng góp to lớn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đặc biệt là tại các tâm dịch bùng phát lớn trên cả nước như Bắc Ninh, Bắc Giang, TPHCM, TP Hà Nội, Đồng Nai…

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Y – Dược đã có đóng góp trong công tác chăm sóc và bảo vệ nhân dân.

Trong giai đoạn khó khăn và phức tạp đó, tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam đã được phát huy cao đẹp, rất nhiều y bác sỹ, học viên, sinh viên tình nguyện lên đường tiến vào tâm dịch với tâm thế không sợ khó, không sợ khổ cùng góp sức, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, giữ bình yên, sức khoẻ cho nhân dân.

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng cũng nhắn nhủ trong tình hình dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay, chúng ta cần phải tuân thủ nghiêm các quy định về công tác phòng chống dịch, tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu kép, không chủ quan, lơ là để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Thay mặt Nhà trường, gửi lời cảm ơn tới các sở ban ngành đã luôn quan tâm, động viên và chia sẻ những khó khăn với Nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng trao bằng khen cho sinh viên Nhà trường.

Ghi nhận những đóng góp của thầy và trò Trường Đại học Y – Dược, GS.TS Phạm Hồng Quang – Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng các y bác sỹ nhân ngày thầy thuốc Việt nam. Mong rằng, các thầy cô, các y bác sỹ và các em sinh viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, phát huy truyền thống của ngành y tế và nỗ lực hơn nữa trong chăm sóc, điều trị bệnh nhân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Nguyên: Trường Đại học Y - Dược tôn vinh lực lượng tuyến đầu chống dịch