Thăm, tặng quà gia đình chính sách dịp lễ 30/4

Vũ Hùng | 29/04/2023, 20:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 29/4, Hải đoàn Biên phòng 18 phối hợp với UBND phường 12 đã tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Theo đó, nhân kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), ngày 29/4, Đoàn công tác Hải đoàn Biên phòng 18, Bộ đội Biên phòng phối hợp với UBND Phường 12 , Thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh và người có công với cách mạng trên địa bàn Phường 12.

Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, động viên các gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những hy sinh đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, các đồng chí là thương bệnh binh, người có công với cách mạng. Nhân dịp này đoàn đã trao tặng 6 phần quà giá trị 500 ngàn đồng gồm 10kg gạo và nhu yếu phẩm sử dụng hằng ngày…

Thông qua hoạt động đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh, cống hiến to lớn của các cựu chiến binh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình cựu chiến binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, sống vui, khỏe và là tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà gia đình chính sách dịp lễ 30/4