Horoscope

Tháng 1/2024: Top con giáp vận đen bủa vây, hao tiền tốn của

MT (TH) 30/12/2023 06:06

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, tháng 1 dương lịch là tháng xấu đối với 4 con giáp, xui xẻo, rắc rối bủa vây, rất cần khích lệ bản thân cố gắng vượt qua.

Tuổi Sửu

Bước sang tháng 1/2024, công việc của tuổi Sửu nhiều và áp lực, tiền bạc chi nhiều hơn thu, gia đạo có chút bất ổn, có thể đón tin buồn tang chế họ hàng từ xa. Ngoài ra, do phải chịu tác động của hung tinh nên bạn rất dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của.

tuoi-suu-4.png

Người tuổi Sửu chớ nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời dụ dỗ, lôi kéo đầu tư của những người không đáng tin cậy. Dù bắt tay vào công việc gì đi nữa, bạn cũng cần phải tập trung, không được lơ là. Trong tháng, công việc quen thuộc cũng có thể xảy ra rắc rối bất ngờ, nếu mắc lỗi sai, bạn sẽ tốn nhiều công sức để sửa chữa. Bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay trước khi bệnh tình trở nặng.

Về tình duyên sẽ không tiến triển nếu bạn không chịu bước chân khỏi thế giới của riêng mình, có thể bỏ lỡ rất nhiều mối lương duyên. Vì vậy hãy mạnh dạn thổ lộ để đối phương biết tình cảm của bạn.

Tuổi Dần

Trong tháng 1/2024, tử vi dự báo tuổi Dần dục tốc bất đạt, tránh đầu tư mạo hiểm hoặc làm ăn đường mòn lối tắt kẻo tiền mất tật mang. Sức khỏe giảm sút, đi đứng cẩn thận kẻo bị té ngã gây tổn thương tứ chi.

tuoi-dan-9.jpg

Người tuổi Dần thường có thiên hướng chủ quan vì vậy mà bạn rất dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác thời điểm này. Đây là lúc bạn cần phải thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề để không đẩy bản thân vào cảnh bế tắc.

Trong mối quan hệ xã giao, nếu bản mệnh đang quá tin tưởng vào bạn bè thân thiết thì nên xem lại, đừng dại dột mà dễ dãi giúp họ quá nhiều lần bởi có thể họ chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi.

Vận tình cảm cũng không tốt như bạn mong muốn vì giữa 2 vợ chồng vẫn còn nhiều khúc mắc chưa được gỡ rối, bạn khó chịu với những lời mà đối phương buông ra trong lúc nóng giận.

Tuổi Thân

Tháng 1/2024, tuổi Thân đề phòng bị mất trộm do tính bất cẩn hoặc lỡ khoe khoang. Công việc điềm tiểu nhân quấy phá, thận trọng khi ký tá giấy tờ.

tuoi-than-7.jpg

Là con giáp kém may trong tháng 1, người tuổi Thân có thể phải đối diện với những điều không mong muốn trên phương diện sự nghiệp. Quan điểm của bạn liên tiếp nhận sự phản đối của mọi người. Bạn nên nhìn nhận lại mình, tìm hiểu nguyên nhân và sớm khắc phục mọi chuyện mới thuận lợi hơn.

Về tình duyên giảm sút, lời tỏ tình của người độc thân sẽ bị từ chối. Dù có tình cảm với ai đó, bạn cũng nên dành thời gian để hiểu thêm về đối phương, không nên quá vội vàng.

Tuổi Thân đã có gia đình nên giữ khoảng cách với người khác giới kẻo vợ chồng rơi vào hiểu lầm hoặc tranh cãi. Bạn làm gì cũng nên nghĩ cho con cái và đối phương một chút.

Tuổi Hợi

Tháng 1/2024, người tuổi Hợi Làm việc vất vả mà thu về thành quả không tương xứng. Có điềm tiểu nhân quấy phá, ăn nói nên giữ mồm giữ miệng. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng tiêu hao khá nhiều.

tuoi-hoi-4.jpg

Người tuổi Hợi nên hạn chế giao tiếp với người có quyền cao chức trọng thời điểm này. Đặc biệt cần tránh tranh chấp với đối phương kẻo sớm muộn gì bạn cũng phải chịu thiệt.

Người làm lãnh đạo cũng cần chú ý hơn tới cách hành xử của bản thân, đừng nên ỷ mạnh hiếp yếu, tạo ra sự bất mãn trong tập thể. Hãy học cách lắng nghe và đặt mình vào vị trí của người khác nhiều hơn

Phương diện tình cảm cũng không khiến con giáp này được yên lòng. Người ấy thường xuyên hiểu lầm và chất vấn khiến bạn mệt mỏi và chẳng muốn giải thích gì nhiều, chỉ muốn kệ mọi việc đến đâu thì đến.

*Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
Top con giáp thịnh vượng nhất năm 2024, đặc biệt vị trí số 1
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, bước sang năm 2024, có 4 con giáp tài vận dồi dào, nhiều cơ hội kiếm tiền, thu nhập tăng lên đáng kể.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 1/2024: Top con giáp vận đen bủa vây, hao tiền tốn của