Tháng 10 âm: 3 con giáp tai ương chỉ điểm, tiền của đội nón ra đi

PV (TH) | 05/11/2023, 17:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bước sang tháng 10 âm lịch, 3 con giáp tai ương chỉ điểm, tiền của đội nón ra đi, phải cẩn trọng để tránh thua thiệt.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn trong tháng mới. Bản mệnh đôi khi thiếu tin tưởng vào chính mình nên rơi vào trạng thái hoang mang, mất phương hướng.

Ở giai đoạn này, tuổi Mão có thể cảm thấy công việc bấp bênh, không vững chắc.

tuoi-mao-6.jpg

Trong tháng 10 âm lịch, tuổi Mão nên tập trung vào các kế hoạch tài chính dài hạn. Đây không phải thời điểm lý tưởng để thực hiện các kế hoạch đầu tư vì khả năng sinh lời thấp.

Thời gian này, bản mệnh cũng phải chú ý đến sức khỏe. Hung tinh chiếu mệnh có thể khiến tuổi Mão cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nên tránh tỏ ra kiêu căng vì điều này có thể dẫn tới nhiều bất lợi cho bản thân trong công việc cũng như cuộc sống.

Con giáp này cần học cách lắng nghe, suy ngẫm thật kỹ để đưa ra ý kiến đúng đắn.

tuoi-ngo-5.png

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ gặp nhiều rắc rối, đôi khi bản mệnh trở tay không kịp. Điều này cũng mang đến một bài học kinh nghiệm lớn, giúp tuổi Ngọ nhận ra những điều còn thiếu sót của mình.

Tháng mới, tuổi Ngọ có khá nhiều việc phải chi tiền, dù là những khoản nhỏ nhưng cộng dồn lại là một số tiền không hề ít.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cần giữ bình tĩnh, tránh xa những điều tiêu cực khiến bản thân nóng giận. Trong công việc, bản mệnh có thể gặp phải nhiều vấn đề bất đồng ý kiến với đồng nghiệp.

tuoi-hoi-2.png

Điều này khiến tâm trạng của tuổi Hợi không được thoải mái, hiệu suất công việc cũng có dấu hiệu đi xuống. Vì sự phát triển bền vững sau này, bản mệnh cần phải xem xét kỹ các vấn đề và tìm ra giải pháp phù hợp.

Điểm sáng trong tháng là nguồn tài chính ổn định. Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng cần quản lý tài chính thật tốt để đảm bảo thu - chi hợp lý.

Cũng theo tử vi, trong tháng 10 âm lịch có 3 con giáp gặp may mắn nhất là tuổi Tý, tuổi Sửu và tuổi Mùi. 3 con giáp này tình cảm tốt đẹp, suôn sẻ trong công việc, mang đến nguồn lợi lớn, tài chính vững mạnh, có thêm nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên cần lập kế hoạch chi tiêu hợp lý, tạo thói quen tiết kiệm để giữ vững tài chính, có một khoản tiền đề phòng cho tương lai.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi ngày 5/11/2023 của 12 con giáp chủ nhật: Hợi gặp may, Tỵ trầm lắng
Xem tử vi ngày 5/11/2023 của 12 con giáp để biết trước vận mệnh mỗi tuổi trong ngày biến động ra sao, gặp xui xẻo cũng đừng lo quá, cứ sống tốt là được.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 10 âm: 3 con giáp tai ương chỉ điểm, tiền của đội nón ra đi