Tháng 12 âm ai đen mặc ai, 4 con giáp gặp thời kiếm tiền như nước

MT (TH) | 17/12/2023, 06:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, công việc của 4 con giáp này vào tháng 12 âm lịch sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thìn

Năm 2023 được đánh giá là năm khó khăn của người tuổi Thìn, vừa Hạn Thái Tuế vừa giữa năm Tam Tai nên gặp nhiều khó khăn hơn, khởi sự khó thành, việc cũ dở dang. Tín hiệu đáng mừng cho tuổi Thìn là sao Ấn Quang và Thiếu Dương sẽ cứu giải nan nguy cho bản mệnh đúng lúc, cục diện thay đổi từ hung hóa cát.

tuoi-thin-6.jpg

Người tuổi Thìn là những người không e sợ mạo hiểm, lúc nào họ cũng có thể xoay sở được tình huống để vượt qua nó. Với tính quyết đoán, Rồng mang đến một luồng gió mới trong công việc mà họ chọn.

Trong kinh doanh, người Thìn dùng lý trí hơn là tình cảm, song nếu ai cần sự giúp đỡ, họ sẵn sàng làm ngay. Trong giao dịch, họ rất thẳng thắn, luôn đi thẳng vào vấn đề cần bàn và công khai biểu lộ quan điểm của mình. Khi họ đã ra quyết định thì tiến hành ngay, không hề ân hận về những gì mình đã làm.

Tử vi dự báo, tháng cuối cùng trong năm Quý Mão 2023 cũng là 1 thời điểm đáng mong chờ đối với tuổi Thìn cả về mặt tài chính và sức khỏe.

Tuổi Thìn tạm biệt ốm đau mệt mỏi, dành toàn tâm toàn ý cống hiến cho công việc. Họ cũng được cho là sẽ dễ kiếm tiền hơn thời điểm trước đây, thậm chí cũng sẽ gặp được những khoản tiền từ trên trời rơi xuống.

Tuổi Sửu

Năm 2023 Quý Mão được xem là một năm nhiều khởi sắc với người tuổi Sửu trên nhiều phương diện. Nhờ ngũ hành tương sinh lại có các tài tinh chiếu mệnh nên tiền bạc rủng rỉnh, cầu tài đắc tài, khởi sự thuận lợi, tình cảm êm đẹp.

tuoi-suu-8.jpg

Tử vi dự báo, trong tháng cuối cùng của năm, những người tuổi Sửu sẽ vượt qua được hầu hết các khó khăn về mặt sức khỏe. Vận may sự nghiệp bắt đầu nở rộ, đặc biệt, người kinh doanh buôn bán được dự báo sẽ có nhiều vượng khí. Trong khi đó, người làm công việc cố định có thể hài lòng với mức thu nhập hiện tại cộng thêm bổng lộc.

Tuy nhiên, tuổi Sửu không vì thế mà lơ là, chủ quan hay tham lam để tránh thiệt hại vì sự nóng vội của bản thân. Hãy luôn nỗ lực, cố gắng và chăm chỉ trong công việc, vì vận may của họ đang bắt đầu nở rộ. Đặc biệt, chỉ cần vượt qua năm nay, sang năm Giáp Thìn 2024, tuổi Sửu sẽ được quý nhân trợ giúp, sự nghiệp sẽ có nhiều tiến triển, tài lộc không ngừng gia tăng.

Tuổi Mùi

2023 được đánh giá là một năm vượng khí với những người tuổi Mùi. Bản mệnh được Tam Hợp cục nâng đỡ và nhiều cát tinh trợ mệnh. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể.

tuoi-mui-2.jpeg

Người làm kinh doanh, buôn bán có thể nhìn ra hướng phát triển mới. Tất nhiên, quá trình thực hiện sẽ không tránh khỏi những khó khăn, trở ngại nhưng bạn nhanh chóng tìm ra phương án khắc phục và gặt hái thành quả đáng mừng.

Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên ngoài việc được khen ngợi sẽ không thể thiếu các khoản thưởng nóng. Cuối năm, bạn có cơ hội thăng tiến, tăng lương xứng đáng với năng lực của mình.

Bước sang tháng 12 Âm lịch, người tuổi này được các sao may mắn chiếu mệnh. Họ có thể vượt qua khó khăn, nắm bắt thời cơ và đạt được thành công trong công việc. Người tuổi này làm ăn buôn bán, đầu tư kinh doanh đều thu được nguồn lợi lớn.

Về tình cảm tuổi Mùi cũng đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Những người còn độc thân có thể tìm được nửa kia thông qua những sự kiện, buổi hội họp hoặc qua lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp.

Tuổi Thân

Năm 2023, người tuổi Thân được đánh giá là bình lặng, sự nghiệp nhìn chung không có bước tiến triển rõ ràng.

tuoi-than-10.jpg

Sau nhiều khó khăn, chật vật, họ từng bước vươn lên chứng tỏ khả năng của bản thân và được cấp trên trọng dụng. Bước sang tháng 12 âm, cát tinh xuất hiện đem tới cho tuổi Thân những cơ hội quý giá. Bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt các thời cơ. Thậm chí, dù chưa được thăng chức đi nữa thì bạn vẫn có cơ hội được tăng lương, thưởng nóng.

Ngoài ra, người cầm tinh con khỉ cũng có vận đào hoa đỏ thắm khi bước sang tháng 12 âm, người còn độc thân sẽ tìm được người phù hợp với mình. Đặc biệt, người tuổi Thân sinh năm 1980, 1992 gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Khi cơ duyên đến, họ nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
Thời tới cản không nổi, 4 con giáp lộc đến tận cửa, tiền ùa về 2 năm tới
(GDTĐ) - Trong 2 năm tới, 4 con giáp không còn căng thẳng về mặt tài chính, tài lộc vượng phát không ai sánh bằng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 12 âm ai đen mặc ai, 4 con giáp gặp thời kiếm tiền như nước