Horoscope

Tháng 5 âm: 3 con giáp khó khăn chồng chất, thị phi bủa vây

MT (TH) 05/06/2024 06:20

(GDTĐ) - Bước sang tháng 5 âm lịch, có 3 con giáp phải đối mặt với khó khăn muôn trùng, cần bình tĩnh và đối diện mọi việc một cách sáng suốt.

Tuổi Dần

Tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ báo trước vận trình không mấy dễ dàng cho những người tuổi Dần trong tháng 5 âm này. Bạn rất dễ rơi vào những cuộc tranh đấu không đoán định trước, có điềm bị tiểu nhân cố tình quấy phá, không cho bạn làm ăn yên ổn.

tuoi-dan-8.jpg

Theo đó, tháng này, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và tài chính. Bạn có thể đối mặt với áp lực cao, sức khỏe giảm sút và tiền bạc tiêu tốn nhanh chóng. Giữa tháng có khả năng xảy ra biến đổi bất ngờ, công việc bị thay đổi, hoặc có thể bị đổ oan và chèn ép.

Những ai mới kinh doanh bất động sản cần cẩn thận với hợp đồng để tránh bị lừa. Chi tiêu tăng cao, không nên đầu tư lớn để tránh rủi ro tài chính. Sức khỏe có thể suy giảm, cần đối mặt và giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh. Khi di chuyển xa, hãy cẩn trọng để tránh sự cố xe cộ và mất tiền oan. Quan trọng là duy trì bình tĩnh và đối diện mọi việc một cách sáng suốt.

Bạn cũng nên đứng lên bảo vệ bản thân khỏi những tin đồn thất thiệt, bấy lâu nay nhẫn nhịn và hiền lành nên người khác được nước lấn tới, muốn nói sao thì nói, và giờ là lúc bạn vùng dậy để cho họ biết mình không hề đơn giản như họ nghĩ.

Trong quá trình buôn bán thì nên để ý đến khách hàng hoặc môi giới xem thái độ của họ ra sao, làm ăn có uy tín không, cách ăn nói thế nào rồi hãy cầm bút ký kết làm ăn với nhau.

Tuổi Sửu

Tháng 5 âm lịch này gặp sự cản trở của hung tinh Thiên Hình nên tuổi Sửu gặp khá nhiều nguy hiểm liên quan tới sức khỏe và công việc, lại thêm ảnh hưởng của Tiểu Hao nên tiền vào bao nhiêu hết bấy nhiêu.

tuoi-suu-4.png

Bạn nào mới dấn thân vào công việc buôn bán bất động sản cần chú ý nội dung chi tiết của hợp đồng ký với khách coi chừng bị lừa hoặc bị lật kèo vào phút cuối.

Khoảng giữa tháng e rằng sẽ có chuyện bất ngờ khiến công việc bị thay đổi, việc bị đổ oan hoặc chèn ép khi đi làm là điều khó tránh, cần có những biện pháp để phòng tránh từ giờ, hạn chế buôn chuyện càng nhiều càng tốt.

Tháng này tuổi Sửu đi xa cần thận trọng nhiều hơn trong vấn đề di chuyển coi chừng hỏng hóc xe cộ mất tiền oan vì sửa xe ở nơi không uy tín, bị công an giao thông phạt lỗi hoặc bị mất ví tiền.

Tháng này chi tiêu nhiều hơn và cũng có những khoản chi ngoài dự tính, không nên đầu tư quy mô lớn, rất dễ bị mắc kẹt, khó tìm lối thoát cho bản thân, dẫn đến bí bách phải vay mượn người thân trong gia đình.

Tuổi Mão

Căn cứ tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, Nguyệt lệnh lâm Thai đi cùng Thái Âm dự báo tháng 5 của tuổi Mão có nhiều tiến triển mới, vận trình hung cát đan xen.

tuoi-mao-6.jpg

Tháng này, người tuổi Mão cần chuẩn bị tinh thần cho những thử thách trong công việc và kinh doanh. Bạn có thể gặp phải tranh đấu, bị tiểu nhân quấy phá, và khó khăn trong việc duy trì danh tiếng và tài chính.

Những ai làm kinh doanh nhỏ lẻ cần cẩn trọng, không nên chủ quan trước các đối thủ. Sai sót nhỏ có thể dẫn đến tổn thất lớn, nên bạn cần làm việc cẩn thận và tỉnh táo để tránh thất thoát tài sản. Trong tháng, hãy lập kế hoạch chi tiêu hợp lý để không gặp khó khăn tài chính.

Đầu tháng có nhiều tin vui hơn là cuối tháng, càng về cuối tháng tuổi Mão càng khó làm ăn và hay gặp nhiều vấn đề phát sinh ngoài dự kiến. Vì vậy, Mão muốn làm việc gì quan trọng nên tiến hành trong nửa đầu tháng là tốt nhất.

Đối mặt với thách thức, hãy duy trì thái độ tích cực, biến khó khăn thành cơ hội và sẵn sàng đối diện với những điều không mong muốn để trở nên mạnh mẽ và kinh nghiệm hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp làm ăn xuôi thuận, 3 tháng tới tiền dâng như nước lũ
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, ba con giáp này sẽ rũ bỏ vận đen đeo bám, làm gì cũng xuôi chèo mát mái, tiền của tăng vọt trong 3 tháng tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 5 âm: 3 con giáp khó khăn chồng chất, thị phi bủa vây