Thành phố Kon Tum tuyên dương giáo viên dạy giỏi

29/05/2023, 17:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

254 giáo viên đạt giáo viên giỏi, trong đó có 127 giáo viên có thành tích cao được Chủ tịch UBND thành phố Kon Tum tặng Giấy khen.

Ngày 29/5, Phòng GD&ĐT thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, năm học 2022-2023.

Theo đó, trong số 272 giáo viên dự thi có 254 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp thành phố. Trong đó có 127 giáo viên có thành tích cao trong Hội thi được Chủ tịch UBND thành phố tặng Giấy khen.

Thành phố Kon Tum tuyên dương giáo viên dạy giỏi ảnh 1

Ông Thái Khắc Hoà, trưởng Phòng GD&ĐT thành phố Kon Tum phát biểu tại buổi lễ.

Ông Thái Khắc Hoà, trưởng Phòng GD&ĐT thành phố Kon Tum cho hay, Hội thi giáo viên giỏi là một hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của các trường mầm non, tiểu học và THCS. Qua đó tuyển chọn, công nhận và tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi tại các cơ sở giáo dục. Từ đó tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy…

“Hội thi đã góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học, phong trào Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Qua đó khuyến khích, động viên, tạo cơ hội và rèn luyện giáo viên tự học, sáng tạo. Hội thi là những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục trong giai đoạn hiện nay”, ông Hoà chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành phố Kon Tum tuyên dương giáo viên dạy giỏi