Thành uỷ Hà Nội thông tin xe biển xanh lấn làn vi phạm giao thông

Theo Trường Phong | 11/02/2023, 19:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đại diện Văn phòng Thành ủy Hà Nội xác nhận, xe ô tô mang biển xanh số 29A-156.89 đi lấn làn đường, vi phạm luật giao thông.

Chiều 11/2, trao đổi với phóng viên Tiền Phong , đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy Hà Nội xác nhận thông tin xe biển xanh thuộc quản lý của Văn phòng Thành uỷ Hà Nội đi lấn làn trên đường Âu Cơ.

Văn phòng Thành uỷ Hà Nội thông tin xe biển xanh lấn đường, vi phạm luật giao thông - Ảnh 1.

Xe biển xanh lấn làn trên đường Âu Cơ. Ảnh: PV.

Theo vị này, sau khi có thông tin phản ánh, tài xế đã lập tức báo cáo vụ việc này đến lãnh đạo Văn phòng Thành ủy Hà Nội. Đồng thời, tài xế cũng đã tới Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội) để làm bản tường trình theo quy định.

Theo đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành uỷ Hà Nội, quá trình làm việc, tài xế đã thừa nhận hành vi vi phạm luật giao thông của mình và cam kết không tái phạm. Đội CSGT số 2 đã lập biên bản xử lý vi phạm và thực hiện quy trình xử phạt theo quy định.

"Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Văn phòng Thành ủy Hà Nội đã có thông báo, nhắc nhở cán bộ, công chức và người lao động của cơ quan, nhất là đội ngũ lái xe phải chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông", lãnh đạo Văn phòng Thành uỷ Hà Nội khẳng định.

Trước đó, chiều 10/2, trên đường Âu Cơ (quận Tây Hồ, Hà Nội), nhiều người dân đi đường bức xúc vì một xe ô tô biển xanh thường xuyên lấn làn. Đáng chú ý, đường Âu Cơ có vạch liền và lòng đường khá hẹp, trong khi tài xế cố tình vượt trái, lấn sang làn đường ngược chiều khiến tuyến đường ùn tắc.

Theo Đội CSGT số 2, vụ việc xảy ra khoảng 16h30 ngày 10/2. Căn cứ vi phạm từ hình ảnh được cung cấp, từ tường trình của người điều khiển phương tiện sẽ ra quyết định xử phạt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành uỷ Hà Nội thông tin xe biển xanh lấn làn vi phạm giao thông