Thầy Hiệu trưởng nấu hàng trăm suất cơm miễn phí tiếp sức cho sĩ tử

Trọng Nhân | 07/07/2022, 11:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đến hẹn lại lên, mùa thi tốt nghiệp THPT 2022, thầy Võ Thanh Tùng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) lại cùng các nhà hảo tâm tổ chức nấu hỗ trợ hàng trăm suất cơm miễn phí dành cho các sĩ tử.

Để giúp những thí sinh con em gia đình nghèo vơi bớt khó khăn và an tâm vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhiều năm nay thầy Võ Thanh Tùng (Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã đứng ra vận động nguồn kinh phí từ các nhà hảo tâm và mạnh thường quân tổ chức nấu hỗ trợ hàng trăm suất cơm miễn phí cho các sĩ tử trong suốt kỳ thi.

Thầy Tùng cho biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 này, thầy cùng nhóm mạnh thường quân mỗi ngày nấu 172 suất cơm hỗ trợ các em thí sinh và thanh niên tình nguyện ở các điểm thi trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Thầy Hiệu trưởng nấu hàng trăm suất cơm miễn phí tiếp sức cho sĩ tử  ảnh 1
Tình nguyện viên nhận và vận chuyển các suất cơm đến các điểm thi

Mỗi suất cơm gồm món mặn, canh, đồ xào, trứng chiên… được thay đổi theo từng buổi đảm bảo dinh dưỡng và sức khoẻ về vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp các em an tâm trong suốt những ngày thi.

Một thí sinh dự thi tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Hiền (TP. Long Xuyên) chia sẻ, nhà em ở cách khá xa điểm thi, đi lại khó khăn và mất nhiều thời gian, em ở lại điểm thi. Nhận được suất cơm trưa tươm tất có đủ trứng thịt cá… em thấy rất ấm lòng.

Được biết, đây là mùa thi tốt nghiệp THPT năm thứ 7 thầy Võ Thanh Tùng cùng nhóm mạnh thường quân tổ chức nấu cơm hỗ trợ miễm cho các sĩ tử và các tình nguyện viên cùng góp phần làm nên những kỳ thi đảm bảo an toàn, hiệu quả và chất lượng.

Bài liên quan
Nhiều hoạt động tiếp sức mùa thi trên cả nước năm 2024
Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024, sẽ triển khai hỗ trợ sĩ tử và người nhà tại 63/63 tỉnh, thành phố trên phạm vi toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy Hiệu trưởng nấu hàng trăm suất cơm miễn phí tiếp sức cho sĩ tử