'Thay lời tri ân' năm 2022 với chủ đề Cây đời trăm năm

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chương trình 'Thay lời tri ân' năm 2022 được truyền hình trực tiếp lúc 20h30 ngày 18/11 trên kênh VTV2 và tường thuật trực tiếp trên Báo GD&TĐ.

Chương trình Thay lời tri ân năm 2022 với chủ đề “Cây đời trăm năm” do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Năm 2022 là kỷ niệm tròn 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Chương trình Thay lời tri ân 2022 lấy ý tưởng từ những câu thơ của một cô giáo:

“Nghề ươm trồng Cây Phúc

Bắt rễ giữa Vườn Trần

Hạt giống Đời nảy Lộc

Sáng muôn đời chữ Tâm”.

Với chủ đề “Cây đời trăm năm”, thông qua những hình ảnh, câu chuyện dạy học xúc động, đáng khâm phục về những thầy cô hết lòng về học trò thân yêu, chương trình như một lời tri ân gửi tới các thế hệ nhà giáo dịp 20/11.

Nhiều nội dung trong “Thay lời tri ân” năm nay là những hình ảnh, tấm gương, câu chuyện truyền cảm hứng, xúc động, đáng khâm phục về những người thầy cô giáo hết lòng vì sự nghiệp giáo dục, họ là những người tận tâm, tận tụy với nghề và lúc nào cũng nghĩ đến những học sinh yêu quý, những đứa con tinh thần của mình.

Trong Chương trình, khán giả sẽ gặp gỡ một số khách mời đặc biệt với những chia sẻ tâm huyết về nghề cũng như cống hiến của các thầy cô giáo trong sự nghiệp “trồng người”.

Nhấn F5 để cập nhật nội dung mới nhất

report

Cô giáo Đỗ Thuỳ Quyên (Yên Bái): Lan toả và gìn giữ truyền thống "Tôn sư trọng đạo"

'Thay lời tri ân' năm 2022 với chủ đề Cây đời trăm năm ảnh 1

Cô giáo Đỗ Thị Thuỳ Quyên.

Có mặt tại buổi lễ “Thay lời tri ân 2022 – Cây đời trăm năm” từ rất sớm, cô giáo Đỗ Thùy Quyên, giáo viên Trường Mầm non xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, cho biết đây không phải lần đầu tiên ra thăm Hà Nội nhưng lần này, tâm trạng của cô Quyên vô cùng đặc biệt và khó tả.

“Tôi cảm thấy xúc động, bồi hồi xen lẫn tự hào trong lần ra Hà Nội hôm nay và tham dự chương trình Thay lời tri ân. Được gặp gỡ và trò chuyện cùng đồng nghiệp trên khắp mọi miền tổ quốc trong buổi lễ lần này cũng là cơ hội hiếm có”, cô Quyên bày tỏ.

Theo cô Quyên, sự kiện “Thay lời tri ân” năm nay càng trở nên đặc biệt khi nằm trong dịp kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Cô tin tưởng chương trình sẽ lan toả và gìn giữ truyền thống "Tôn sư trọng đạo".

Nhân dịp này, cô Quyên gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo cũ cùng đồng nghiệp trên toàn quốc. “Chúc cho mỗi cô giáo, thầy giáo dồi dào sức khoẻ và tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp trồng người”, cô giáo Quyên chia sẻ.

Tú Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Thay lời tri ân' năm 2022 với chủ đề Cây đời trăm năm