The masked singer Vietnam All-star 2023: Màn kết ngoài trời 'siêu concert' đẳng cấp

HQ | 12/12/2023, 11:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Vào 16/12 tới, "siêu concert" ngoài trời" đẳng cấp của The masked singer Vietnam All-star 2023 sẽ chính thức diễn ra với những nghệ sĩ khách mời đình đám tham gia biểu diễn.

anh-1.jpg
The masked singer Vietnam All-star 2023: Màn kết "siêu concert" ngoài trời đẳng cấp.

Mới đây, trên fanpage chính thức, chương trình vừa công bố những màn kết hợp chấn động tại đêm nhạc hội ngoài trời gây sự bất ngờ lớn cho khán giả. Có thể kể đến màn kết hợp giữa Tùng Dương - HippoHappy - Bố Gấu; Lệ Quyên - Cún Tóc Lô; Hương Tràm - Voi Bản Đôn, Cừu Bông - Rhyder, Tí Nâu - Bố Gấu.

Đây là một chương trình đáng được trông đợi với 30 ca sĩ, hơn 30 bài hát và tiết mục kết hợp, được dàn dựng hoành tráng đến từ 19 mascot đỉnh cao của mùa 2 cùng hoàng loạt nghệ sĩ khách mời có tên tuổi lớn trong làng âm nhạc.

anh-2.jpg
Sự kết hợp giữa các ca sĩ sẽ tạo sự bùng nổ cho buổi siêu concert.

Bên cạnh đó, không chỉ có Top 3 sẽ lộ diện mà còn có đến 6 Mascot sẽ được công khai danh tính trong đêm nhạc hội. 3 Mascot từng gây tiếng vang với giọng hát cũng như để lại bao nhung nhớ sau màn xuất hiện của mình ở mùa 1 là Nàng Mây, Tiểu Phượng Hoàng, Cô M23 từng xuất hiện tại Sóng 23 cũng sẽ xuất hiện và được công khai danh tính.

Khán giả kỳ vọng “Tùng Dương mà qua thung lũng cùng Bố Gấu với HippoHappy thì đã khỏi phải nói”, “Lần đầu Hoàng Hải với Thuỳ Chi song ca, hy vọng về sau sẽ thấy 2 người đi hát cùng nhau nhiều hơn nữa”..

The masked singer Vietnam All-star concert 2023 sẽ diễn ra chính thức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm S.E.C.C, Q7, TP.HCM vào ngày 16/12/2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The masked singer Vietnam All-star 2023: Màn kết ngoài trời 'siêu concert' đẳng cấp