Văn hóa

The masked singer Vietnam - Quán quân mùa 2 là ai?

{Tên tác giả} {Ngày xuất bản}

(GDTĐ) - Sau 4 tháng phát sóng, chương trình The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2 vừa công bố và trao giải. Màn lộ diện thân phận của Ong Bây Bi, Voi Bản Đôn và Cú Tây Bắc đã khiến khán giả bất ngờ, đặc biệt là nhân vật quán quân.

Tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn SECC – TP.HCM, chương trình The masked singer Vietnam All-star Concert 2023 diễn ra đêm công bố và trao giải.

3-de-cu.jpg
Màn lộ diện thân phận của Voi Bản Đôn, Ong Bây Bi và Cú Tây Bắc.

Đêm nhạc hoành tráng với những bản phối từ dàn liveband số 1 Việt Nam, những màn phô diễn kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao của dàn mascot và nghệ sĩ gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.

Đến với màn “lộ diện” Top 3, khán giả vô cùng hồi hộp khi MC Trấn Thành và Ngô Kiến Huy công bố Voi Bản Đôn chính là ca sĩ Anh Tú; Ong Bây Bi chính là ca sĩ Orange; Cú Tây Bắc chính là danh ca Hương Lan.

voi-ban-don.jpg
Anh Tú - Voi Bản Đôn giành giải Quán quân.

Tiếp theo màn lộ diện là màn trình diễn của 3 ca sĩ với 3 ca khúc lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Đó là Ong Bây Bi - Orange với ca khúc Có đau thì đau một mình do chính cô sáng tác và biểu diễn. Tiếp theo là Voi Bản Đôn – Anh Tú với ca khúc Một phần hai kết hợp cùng với rapper Ogenus biểu diễn. Cuối cùng là Cú Tây Bắc – danh ca Hương Lan với bài dân ca Mẹ ơi, mai con về.

ong-.jpg
Ong Bây Bi - Orange dành giải Á quân.

Kết quả bình chọn qua ứng dụng VieON và My MobiFone là 183.324 tương đương 45,4% dành cho Voi Bản Đôn – Anh Tú.

Ca sĩ Anh Tú chính thức trở thành Quán quân của chương trình The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ mùa 2 với giải thưởng là chiếc cúp Mặt nạ vàng cùng 300 triệu đồng từ nhà sản xuất Vie Channel.

Voi Bản Đôn – Anh Tú chia sẻ: Tại The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ mùa 2 mình có được một kim chỉ nam để có thể bứt phá hơn, chứng minh bản thân mình cống hiến hết tâm huyết với nghề.

Ong Bây Bi – Orange trở thành Á quân của chương trình với 122.610 tương đương 30,3% tổng số bình chọn. Ngoài kỷ niệm chương, Ong Bây Bi – Orange còn nhận được 200 triệu đồng đến từ nhà sản xuất.

Cú Tây Bắc – danh ca Hương Lan dành giải ba với tổng bình chọn là 98.219 tương đương 24,3%, nhận được kỷ niệm chương cùng 100 triệu đồng từ nhà sản xuất.

cu-tay-bac.jpg
Danh ca Lan Hương- Cú Tây Bắc dành giải ba của chương trình.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của chương trình, cúp Tai vàng đã được trao cho Trấn Thành với tổng số 11 đáp án đúng trong suốt hành trình ngồi ghế cố vấn.

Có thể nói, những màn trình diễn đẳng cấp trong đêm The masked singer Vietnam All-star Concert 2023 của 18 mascot và dàn nghệ sĩ khách mời đã kết thúc mùa 2 đã để lại ấn tượng sâu đậm có một không hai trong lòng khán giả.

Đêm diễn tiếp tục khẳng định sức hút, sức lan toả mãnh liệt của chương trình đối với công chúng, đồng thời, trở thành điểm mốc quan trọng trong sự nghiệp của các ca sĩ làng nhạc Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The masked singer Vietnam - Quán quân mùa 2 là ai?