Theerathon Bunmathan muốn VAR áp dụng ở AFF Cup

17/01/2023, 05:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hậu vệ Theerathon Bunmathan nói điều bất ngờ sau khi cùng tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2022 tối 16/1.

Theerathon Bunmathan nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2022.

“Điều quan trọng là tôi muốn AFF Cup áp dụng VAR. Các đội tuyển tham dự đều là láng giềng của nhau và tôi hy vọng chúng ta cùng phát triển. Đừng phạm lỗi hay gây thương tích cho nhau ở trên sân”, Theerathon Bunmathan phát biểu sau khi cùng tuyển Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup 2022.

Hậu vệ trái 32 tuổi ghi bàn duy nhất ở trận chung kết lượt về, qua đó góp công lớn giúp tuyển Thái Lan giành thắng lợi với tổng tỷ số 3-2 trước Việt Nam. Bản thân Theerathon Bunmathan giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải AFF Cup 2022.

Sau khi nhận giải thưởng cá nhân cao quý, Theerathon Bunmathan gửi lời cảm ơn tới các CĐV và đồng đội của mình.

"Xin cảm ơn sự cổ vũ của các CĐV. Sự động viên của các bạn giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình. Tôi chưa bao giờ kỳ vọng bản thân đoạt giải thưởng cá nhân nào. Xin cảm ơn LĐBĐ Đông Nam Á vì trao cho tôi giải thưởng Cầu thủ hay nhất giải. Tôi muốn dành tặng giải thưởng này cho các đồng đội. Nếu không có sự trợ giúp của họ, tôi sẽ không thể có mặt trên bục nhận giải”, Theerathon Bunmathan bộc bạch.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Buriram United cảm thấy tự hào khi “Voi chiến” bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. Theerathon Bunmathan thừa nhận anh và các đồng đội trải qua một trận đấu khó khăn trước tuyển Việt Nam.

Cầu thủ 32 tuổi cho rằng đôi khi tuyển Thái Lan chơi không tốt nhưng anh và các đồng đội đã phòng ngự chắc chắn để giữ sạch lưới. Theerathon Bunmathan còn chia sẻ rằng anh sẽ cân nhắc về việc có tham dự kỳ AFF Cup kế tiếp với tuyển Thái Lan hay không.

Highlights Thái Lan 1-0 Việt Nam Tối 16/1, pha lập công của Theerathon Bunmathan ở lượt về giúp tuyển Thái Lan hạ Việt Nam với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận chung kết AFF Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Theerathon Bunmathan muốn VAR áp dụng ở AFF Cup