Thi tuyển Giám đốc Bệnh viện Mắt TP HCM: Tìm được người điểm cao nhất vòng 2

Theo Hải Yến | 06/12/2022, 10:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội đồng Thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt TP HCM đã tổ chức họp, nghe báo cáo kết quả tổng hợp điểm, chọn được 1 ứng viên có kết quả điểm thi trên 50 (thang điểm 100 điểm) và đạt số điểm cao nhất.

Sở Y tế TP HCM vừa cho biết đã tìm được người có số điểm cao nhất của vòng 2 kỳ thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt.

Theo đó, 3 người đã vượt qua 22 ứng viên ở vòng 1 - gồm: Bác sĩ (BS) CKII Nguyễn Thị Thu Hiền (Phó Giám đốc Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP HCM), BS CKII Lê Anh Tuấn (Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP HCM) và BS CKII Hồ Văn Hân (Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp) - đã nộp đề án cho Hội đồng Thi tuyển với chủ đề "Củng cố, tăng cường nguồn nhân lực quản lý của Bệnh viện Mắt trong giai đoạn 2022-2025 và những năm tiếp theo".

Thi tuyển Giám đốc Bệnh viện Mắt TP HCM: Tìm được người điểm cao nhất vòng 2 - Ảnh 1.

Hội đồng Thi tuyển và 3 ứng viên trước giờ thi vòng 2

Trước đó, ngày 3-12, Sở Y tế TP HCM đã tổ chức vòng 2 kỳ thi với phần trình bày đề án của 3 ứng viên, thời gian không quá 20 phút. Hội đồng Thi tuyển đã đặt câu hỏi vấn đáp cho từng ứng viên, thời gian trả lời là 20 phút.

Thi tuyển Giám đốc Bệnh viện Mắt TP HCM: Tìm được người điểm cao nhất vòng 2 - Ảnh 2.

Các ứng viên trình bày và bảo vệ đề án trước các câu hỏi vấn đáp của Hội đồng Thi tuyển

Vòng thi đề án được chấm theo thang điểm 100, trong đó 20 điểm cho phần xây dựng đề án, 40 điểm trình bày đề án và 40 điểm trả lời chất vấn. Sau đó, Hội đồng Thi tuyển đã tổ chức họp, nghe báo cáo kết quả tổng hợp điểm, chọn được 1 ứng viên có kết quả điểm thi trên 50 (thang điểm 100 điểm) và đạt số điểm cao nhất.

Theo Sở Y tế TP HCM, căn cứ báo cáo kết quả, đơn vị sẽ thực hiện các bước theo quy định, trình Thường trực UBND TP xem xét công nhận và phê duyệt việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bệnh viện Mắt trong thời gian tới.

Kỳ thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt TP HCM có 25 ứng viên đủ điều kiện tham gia. Sau vòng thi thứ nhất, hội đồng thi tuyển đã chọn được 3 BS đi tiếp vào vòng 2. Đây là lần đầu tiên TP HCM tổ chức thi tuyển chức danh này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi tuyển Giám đốc Bệnh viện Mắt TP HCM: Tìm được người điểm cao nhất vòng 2