Thiếu nữ nhảy cầu tự tử rồi tự bơi vào bờ

T/H | 31/08/2021, 09:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thiếu nữ nhảy cầu Nhật Tân tự tử nhưng sau đó tự bơi vào bờ. Nguyên nhân tự tử được xác định là do bố mẹ ép về quê.

Đêm 30/8, một vị lãnh đạo UBND phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) xác nhận việc vào tối cùng ngày một cô gái nhảy từ lan can cầu Nhật Tân xuống sông Hồng tự tử.

Theo vị này, sau khi rơi xuống sông Hồng cô gái tự bơi vào bờ và được mọi người đưa đến viện cấp cứu, điều trị nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

nhay-cau-tu-tu.jpg
Cô gái 15 tuổi quê ở Tuyên Quang

Qua xác minh cô gái 15 tuổi (quê Tuyên Quang, hiện đang trọ tại địa bàn Cầu Giấy, Hà Nội). Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến việc thiếu nữ nhảy cầu Nhật Tân tự tử là do bố mẹ bắt về quê.

Anh Vũ Ngọc là người đầu tiên phát hiện sự việc và hô hoán mọi người giúp đỡ kể, vào khoảng 19h tối 30/8, anh di chuyển trên cầu Nhật Tân theo hướng Hà Nội - Đông Anh.

Khi lên cầu đi hết cột trụ thứ nhất, chuẩn bị tới cột trụ thứ hai thì thấy cô gái trẻ đứng khóc ở ngoài lan can.

Thấy vậy, anh Ngọc vội dừng xe xuống khuyên bảo cô gái đi vào bên trong nhưng không được.

Sau đó, anh này vẫy người đi đường dừng lại khuyên bảo cùng.

Khi mọi người đang đứng khuyên can thì cô gái bất ngờ ngả lưng về phía sau rồi nhảy xuống sông Hồng.

"Sự việc diễn ra nhanh quá, khiến tôi bủn rủn sợ hãi. May mắn cô gái không bị làm sao nếu không tôi sẽ bị ám ảnh cả đời...", anh Vũ Ngọc nói.

Trước đó, vào tối 30/8, mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ nhảy từ lan can cầu Nhật Tân xuống sông Hồng tự tử khiến nhiều người rùng mình, sợ hãi.

Theo nội dung trong đoạn clip, cô gái đứng trên thành cầu Nhật Tân quay mặt về phía đường xe đi lại, lúc này có nhiều người đứng bên trong lề đường ra sức khuyên cô này bình tĩnh, không nghĩ quẩn.

Tuy nhiên, cô gái lại bỏ mặc lời khuyên của mọi người bất ngờ ngả người về phía sông Hồng rồi rơi xuống bên dưới. Sự việc diễn ra bất ngờ khiến mọi người la hét sợ hãi.

Bài liên quan
Nghi án nam sinh sát hại mẹ rồi dùng dao tự tử
Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Nghĩa Thành (Châu Đức - Bà Rịa – Vũng Tàu) khiến 2 mẹ con một cô giáo tiểu học tử vong. Nghi án cho là nam sinh sát hại mẹ rồi dùng dao tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu nữ nhảy cầu tự tử rồi tự bơi vào bờ