Thông tin mới vụ phát hiện 2 thi thể dưới kênh ở Tiền Giang

12/03/2023, 20:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cơ quan chức năng bước đầu đã xác định nguyên nhân 2 nạn nhân tử vong dưới kênh ở huyện Tân Phước, Tiền Giang.

Hiện trường vụ tai nạn 

Ngày 12/3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, nguyên nhân tử vong của 2 nam thanh niên được phát hiện dưới kênh tại địa bàn ấp 1 (xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) là do tai nạn giao thông.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22h ngày 11/3, có 2 người dân tại ấp 1 (xã Tân Lập 1) đứng trên cầu Kinh 1. Lúc này, người dân phát hiện hai thanh niên đi xe máy tốc độ cao lao thẳng xuống kênh.

Nghe tiếng hô hoán, người dân địa phương lội xuống kênh và phát hiện anh Nguyễn Danh Lợi (20 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) đã tử vong, trên ngực có vết thương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến hiện trường huy động người dân kéo xe mô tô nhãn hiệu SH biển kiểm soát 63B3-92011 lên bờ. Đến khoảng 2h ngày 12/3, lực lượng phát hiện thi thể của Đinh Văn Lộc (20 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) cũng tại đoạn kinh này. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trên người Lộc có 1 vết thương rách da, lõm sọ.

Qua làm việc với những người có liên quan, lực lượng Công an xác định trước đó, 2 nạn nhân có đến dự tiệc sinh nhật tại quán nhậu ở ấp 5 (xã Tân Lập 1). Quán nhậu cách hiện trường xảy ra tai nạn khoảng 1,5km.

Qua khám nghiệm tử thi, Lợi và Lộc bị chấn thương sọ não, suy hô hấp, phù phổi cấp do ngạt nước dẫn đến tử vong.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin mới vụ phát hiện 2 thi thể dưới kênh ở Tiền Giang