Thủ khoa Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội là gương mặt triển vọng của U23 Việt Nam

Minh Tư - Minh Phong | 19/05/2022, 18:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong đội hình U23 Việt Nam tại SEA Games 31, Phan Tuấn Tài - Thủ khoa đầu vào K53 của Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội đang là cái tên được giới chuyên môn và người hâm mộ dành những niềm tin.

Cầu thủ Phan Tuấn Tài còn là Thủ khoa đầu vào K53 của Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội Cầu thủ Phan Tuấn Tài còn là Thủ khoa đầu vào K53 của Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội

Sinh năm 2001, quê ở Đắk Lắk, Phan Tuấn Tài - một gương mặt mới đầy triển vọng của đội tuyển U23 Việt Nam. Cầu thủ này được xem như là phát hiện mới của Huấn luyện viên Park Hang-Seo bởi lối tư duy chơi bóng hiện đại không ngại lăn xả, được kì vọng sẽ trở thành “Đoàn Văn Hậu 2.0” của tuyển Việt Nam.

Trong trận mở màn SEA Games 31 với U23 Indonesia, Tài đã bị đối phương phạm lỗi thô bạo đến mức phải rơi nước mắt nhưng chàng cầu thủ vẫn kiên cường tiếp tục thi đấu. Tài cũng từng có hành trình rất ấn tượng tại U23 Đông Nam Á.

Phan Tuấn Tài còn rất được lòng dân mạng với vẻ đẹp trai, gương mặt thư sinh

Nếu theo dõi các giải đấu của U23 Việt Nam, hẳn nhiều người đã nhớ đến Phan Tuấn Tài tại giải U23 Đông Nam Á hồi đầu năm nay. Trong giải đấu này, Tài không thuộc đội hình chính thức mà nằm trong danh sách cầu thủ chi viện bởi nhiều đồng đội tham gia giải đấu mắc Covid-19. Hành trình chi viện khi đó của Tuấn Tài và các đồng đội đã khiến nhiều người hâm mộ xúc động.

Được biết, chàng cầu thủ đi xe khách từ Đắk Lắk xuống TP.HCM rồi tiếp tục từ sân bay Tân Sơn Nhất bay sang Campuchia. Tại đây, Tài được đón thẳng từ sân bay ra sân bóng và thay đồ vào khởi động để thi đấu.

Trong suốt thời gian di chuyển đến lúc thi đấu xong, tổng cộng là hơn 9 tiếng đồng hồ, Tuấn Tài chỉ kịp ăn vài miếng bánh lót dạ nhưng đã cùng đồng đội có chiến thắng 1 - 0 trước U23 Thái Lan tại vòng bảng.

Vào đến Chung kết, đối thủ của U23 Việt Nam tiếp tục là U23 Thái Lan. Trong trận đấu này, Tuấn Tài chính là người đã kiến tạo cho Toàn ghi bàn thắng duy nhất, giúp U23 Việt Nam giành được chức vô địch.

Màn thi đấu ấn tượng của Tuấn Tài tại U23 Đông Nam Á đã giúp HLV Park Hang-Seo thêm tin tưởng và lựa chọn chàng cầu thủ vào đội hình chính thức của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Ngoài đá bóng, Phan Tuấn Tài còn sở hữu thành tích học tập vô cùng đáng nể. Tuấn Tài là Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học Chính quy năm 2020, hiện tại là sinh viên của Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội, đồng thời thi đấu cho Câu lạc bộ Viettel.

Không chỉ gây ấn tượng trên sân cỏ mà thành tích học tập của Phan Tuấn Tài rất đáng nể.

Không chỉ gây ấn tượng trên sân cỏ và thành tích học tập, Phan Tuấn Tài còn rất được lòng dân mạng với vẻ đẹp trai, chuẩn nam thần. Chàng cầu thủ Đắk Lắk sở hữu gương mặt thư sinh, hiền lành, nụ cười dễ gần.

19h00 ngày 19/5/2022 hôm nay, trận bán kết SEA Game 31 bóng đá nam giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đang làm cho người hâm mộ dành những niềm tin vào đội tuyển bóng đá nam cũng như sự thể hiện với lối chơi bóng hiện đại không ngại lăn xả của Phan Tuấn Tài - một gương mặt mới đầy triển vọng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ khoa Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội là gương mặt triển vọng của U23 Việt Nam