Thử phong cách cổ điển, Thùy Tiên khiến fan mê mẩn khi diện nguyên cây Gucci

Tùng Bách | 10/05/2022, 18:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mặc dù bận rộn với cương vị Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn không quên “chiều lòng” fan bằng những hình ảnh đầy mới mẻ, thử thách bản thân với những phong cách khác lạ.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã dần định hướng hình ảnh phù hợp nhất cho mình, tự tin thách thức bản thân với nhiều phong cách thời trang độc đáo hơn.

hoa-hau-thuy-tien-13-.jpg

Theo đuổi hình tượng gợi cảm trưởng thành, Hoa hậu Thùy Tiên và khả năng biến hóa của mình vẫn luôn khiến fan “mê mẩn” trước những bộ ảnh mới được nàng hậu tung ra.

hoa-hau-thuy-tien-12-.jpg

Mới đây, nàng hậu sinh năm 1998 tạo ấn tượng mạnh trong cộng đồng fan nhan sắc khi thử lối make up mới mang đậm chất cổ điển châu Âu. Cô chọn diện những item đến từ thương hiệu Gucci, nổi bật giữa phông nền là những bức tranh nghệ thuật.

hoa-hau-thuy-tien-6-.jpg

Có thể thấy, việc kết hợp những chất liệu lụa, họa tiết ren và phụ kiện áo lông đã giúp Thùy Tiên thành công truyền tải sự sang trọng vừa cổ điển vừa hiện đại.

hoa-hau-thuy-tien-2-.jpg

Đặc biệt, những kiểu tóc cực “kén mặt” cũng được Thùy Tiên và ekip xử lý hết sức gọn nhẹ, những tưởng không hợp nhưng lại nâng tầm nhan sắc và sự độc đáo của nàng hậu lên một tầm cao mới. Với những tạo hình trong bộ ảnh lần này, Thùy Tiên không khỏi khiến khán giả nhớ đến phong trào văn hóa của thời kỳ Phục Hưng.

hoa-hau-thuy-tien-8-.jpg

Với những sự đổi mới không ngừng trong phong cách của Thùy Tiên, cô nàng không khỏi khiến fan mong chờ vào những lần xuất hiện tiếp theo của mình.

Sau khi kết thúc chuyến công tác tại các nước Latinh, Thùy Tiên hiện đang có mặt tại Việt Nam. Sắp tới, cô sẽ đồng hành cùng BTC Miss Grand Vietnam trong hành trình tìm kiếm người “nối ngôi” xứng đáng nhất để trở thành đại diện tại cuộc thi quốc tế. Cuộc thi vừa được công bố chính thức khởi động, hứa hẹn nhiều sự kiện đáng mong đợi sẽ diễn ra trong năm nay.

hoa-hau-thuy-tien-1-.jpg

Dù đã qua nửa chặng đường nhiệm kỳ, sức nóng của Thùy Tiên đối với truyền thông trong lẫn ngoài nước đều chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

hoa-hau-thuy-tien-10-.jpg

Mỗi lần nàng hậu xuất hiện trước công chúng đều khiến mọi người suýt sao trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình. Được biết, hiện tại cô nàng vẫn đang ấp ủ nhiều dự án đặc biệt dành cho cộng đồng.

Bài liên quan
Hoạt động từ thiện đầu tiên của Hoa hậu Thùy Tiên tại ngoại ô Lima - Peru
Chuỗi hoạt động tại Peru của Hoa hậu Thùy Tiên được tiếp tục với buổi từ thiện tại vùng ngoại ô Lima. Đến trao tặng dụng cụ nhà bếp và thực phẩm, nàng hậu còn nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ người dân tại làng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thử phong cách cổ điển, Thùy Tiên khiến fan mê mẩn khi diện nguyên cây Gucci