Thủ thành Indonesia tiết lộ về chấn thương trước thềm bán kết AFF Cup

03/01/2023, 05:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thủ môn số 1 của tuyển Indonesia, Nadeo Argawinata đã khóc khi phải rời sân ngay trong hiệp một trận gặp Philippines.

Nadeo Argawinata mếu máo khóc sau khi dính chấn thương.

“Tôi cảm thấy rất đau ở xương sườn sau khi va chạm mạnh với cầu thủ Philippines”, thủ môn Nadeo Argawinata phát biểu trước truyền thông Indonesia sau khi tuyển xứ vạn đảo thắng 2-1 trước Philippines vào tối 2/1.

Thủ thành 25 tuổi buộc phải rời sân ở phút thứ 22 sau tình huống anh băng ra bắt bóng và va chạm với cầu thủ Stephan Schrock của tuyển Philippines. Dường như đầu gối của Stephan Schrock đã vô tình đập vào vùng thắt lưng của Nadeo Argawinata, khiến anh không thể tiếp tục thi đấu.

HLV Shin Tae-yong sau đó buộc phải rút Nadeo Argawinata và tung thủ môn Syahrul Trisna vào sân. Tờ Jpnn của Indonesia cho biết thủ môn Nadeo phải đi khập khiễng khi cùng các đồng đội lên xe buýt.

Nadeo chia sẻ rằng anh không biết chắc mình gặp chấn thương gì: “Bác sĩ sẽ kiểm tra chấn thương cho tôi ngay bây giờ. Lúc này, tôi vẫn thấy rất đau và gặp khó khăn trong việc hít thở. Tôi không biết điều gì đã xảy ra ở tình huống va chạm do quá tập trung vào trái bóng”.

“Hy vọng rằng tôi sẽ nhanh chóng bình phục. Tôi hy vọng rằng đây chỉ là vết bầm tím mà thôi”, Nadeo Argawinata nói tiếp.

Hiện tại, khả năng ra sân của Nadeo Argawinata ở bán kết AFF Cup 2022 bỏ ngỏ. Thủ môn này thi đấu cho tuyển quốc gia từ năm 2021 và đã bắt 19 trận cho đội tuyển xứ vạn đảo.

Nadeo Argawinata đã cùng U23 Indonesia giành HCB SEA Games 2019. Sau đó, người gác đền này cùng tuyển xứ vạn đảo giành vị trí á quân ở AFF Cup 2020.

Nadeo Argawinata đang khoác áo CLB Bali United của Indonesia. Anh đã ra sân tổng cộng 86 trận cho Bali United và đoạt chức vô địch Liga 1 mùa giải 2021/22.

Theo lịch thi đấu, tuyển Indonesia sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân nhà vào ngày 6/1. Ba ngày sau, họ sẽ làm khách trên sân của đội nhất bảng B.

Highlights Philippines 1-2 Indonesia Chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Philippines không thể giúp Indonesia leo lên ngôi đầu bảng A giải vô địch Đông Nam Á 2022 sau lượt trận cuối.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ thành Indonesia tiết lộ về chấn thương trước thềm bán kết AFF Cup