Thời sự

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Thái Nguyên

27/07/2024 20:54

Ngày 27/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác của Trung ương đã dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Thái nguyên.

screenshot-2024-07-27-at-8.53.25-pm.png
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Thái Nguyên.

Cùng đi với Thủ tướng Chính phủ có Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung, lãnh đạo Bộ Quốc phòng; Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Trung ương Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam; lãnh đạo Văn phòng Chính phủ và các vụ, cục thuộc Văn phòng Chính phủ.

Về phía tỉnh Thái Nguyên có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Trịnh Việt Hùng, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Hoàng Sơn, cùng lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị thuộc tỉnh.

IMG_0564.jpeg
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng thỉnh chuông tại Khu di tích.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã dành phút tưởng niệm, thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đại biểu kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương bày tỏ sự biết ơn của dân tộc đối với những người con ưu tú đã hiến dâng tuổi thanh xuân, hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc; nguyện tiếp tục phát huy truyền thống bất khuất, kiên trung của thế hệ cha anh đi trước, bảo vệ vững chắc nền độc lập, tự do, chủ quyền của Tổ quốc.

Nhân dịp này, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác của Trung ương đã thăm hỏi, tặng quà tri ân người có công với Cách mạng và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn huyện Đại Từ.

Cùng ngày, Thủ tướng cùng Đoàn công tác của Trung ương đã đến Khu di tích lịch sử quốc gia 60 liệt sĩ thanh niên xung phong (TNXP) Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên) tưởng niệm các liệt sĩ Thanh niên xung phong.

Bài liên quan
Chuyên gia Bộ Y tế: Vụ nhiều sinh viên ở Thái Nguyên nhập viện, không có căn nguyên truyền nhiễm
Sáng 5/9, đoàn công tác của BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương, do TS Nguyễn Trung Cấp, Phó Giám đốc BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương làm trưởng đoàn đã đến làm việc với Sở Y tế Thái Nguyên và BV Trung ương Thái Nguyên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Thái Nguyên