Thực hư việc cảnh sát xuất hiện tại khu du lịch Đại Nam

Tuệ Lâm | 30/05/2023, 08:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo đại diện phòng CSGT Bình Dương, việc cảnh sát xuất hiện tại khu du lịch Đại Nam là để kiểm tra giấy tờ xe, bằng lái và kiểm tra ma túy theo chuyên đề.

Từ tối qua (28/5), mạng xã hội lan truyền hình ảnh nhiều cảnh sát có mặt trong khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Thực hư việc cảnh sát xuất hiện tại khu du lịch Đại Nam - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng kiểm tra giấy đăng ký xe, bằng lái và kiểm tra

Chiều 29/5, trả lời về sự xuất hiện của lực lượng cảnh sát, thượng tá Phạm Quang Trưởng, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, chiều 28/5 lực lượng CSGT thuộc phòng này phối hợp cùng Công an TP Thủ Dầu Một kiểm tra xe máy tại khu vực trường đua Đại Nam.

Tại đây, lực lượng chức năng kiểm tra giấy đăng ký xe, bằng lái và kiểm tra ma túy theo chuyên đề.

Thời điểm đó, công an phát hiện có nhiều chiếc xe độ, chủ phương tiện không cung cấp giấy phép lái xe. Một số phương tiện được công an đưa về trụ sở để xử lý, chủ yếu là xe của khán giả đến xem.

Trả lời báo chí, đại diện khu du lịch Đại Nam xác nhận có việc lực lượng chức năng đến kiểm tra vào ngày 28/5. Thời điểm kiểm tra khu vực này đang tổ chức giải đua Offline Tay ga HNracing Shop lần II năm 2023. Việc công an đến khu vực trường đua để kiểm tra các phương tiện là hoạt động bình thường, được diễn ra theo thường lệ.

Giải đua Offline Tay ga HNracing Shop diễn ra trong hai ngày 27 và 28/5, với 60 vận động viên tham gia. Giải đua đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương cấp phép. Khu du lịch Đại Nam chỉ cho thuê địa điểm để tổ chức.

Khu du lịch Đại Nam thuộc sở hữu của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng. Bà Nguyễn Phương Hằng hiện đang bị tạm giữ để điều tra về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.



Bài liên quan
Dừng hoạt động Bill Gates Schools tại dự án chưa đảm bảo PCCC
Lãnh đạo quận Hoàng Mai (Hà Nội) sẽ kiểm tra, dừng hoạt động đối với Bill Gates Schools tại cơ sở dự án chưa đảm bảo phòng cháy chữa cháy (PCCC).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư việc cảnh sát xuất hiện tại khu du lịch Đại Nam