Thực phẩm tăng ham muốn tình dục

23/01/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một số loại thực phẩm được ví như “thuốc kích dục tự nhiên” giúp đời sống tình dục của các cặp đôi thêm sung mãn trong ngày Tết.

Chuyên gia tình dục Nguyễn Bá Toàn cho biết, để có một năm mới “thăng hoa”, các cặp vợ chồng nên lạc quan vui vẻ và lựa chọn những thực phẩm có ích cho “cuộc yêu” của các cặp đôi.

Chocolate

Chocolate chứa phenylethylamine (PEA) - một chất hóa học được giải phóng trong não và tạo cảm giác như đang yêu. 2-3 miếng chocolate mỗi ngày là cách tốt để tăng ham muốn tình dục của bạn.

Ngày Tết, quý ông nên ăn gì để “chuyện ấy” thăng hoa? - 1

(Ảnh minh họa).

Ăn nhiều trái cây, rau quả

Lượng kali trong chuối rất cao trong chuối cũng hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng và kéo dài thời gian quan hệ.

Các bà vợ nên chuẩn bị nhiều trái cây, rau quả, hải sản trong ngày Tết vì chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng “đánh thức” ham muốn ở cả hai phái.

Hàu, hải sản

Hàu được mệnh danh là “Viagra tự nhiên” cho đàn ông, chìa khóa ở đây chính là thành phần kẽm. Hàm lượng kẽm và kali trong hàu và hải sản giúp các quý ông thiện chức năng tình dục, thúc đẩy cơ thể sản xuất hormone testosterone và tăng cường ham muốn.

Tôm

Tôm là món ăn dễ làm, dễ chế biến mà lại mang lại hiệu quả cao trong việc thúc đẩy sức mạnh tình dục.

Trứng cút

Một quả trứng cút có chứa lượng vitamin A, B1, B2, canxi, sắt gấp đôi so với một quả trứng gà. Lượng photpho có trong loại thực phẩm này còn đóng vai trò tăng lưu chuyển máu đến toàn cơ thể khiến quý ông “sung mãn” hơn.

Măng tây

Măng tây chứa rất nhiều vitamin như vitamin A, C, E, B6 và kali. Đây đều là những chất giúp tăng nồng độ testosterone trong máu, giúp tăng ham muốn, sức khỏe và kéo dài thời gian trong mỗi cuộc yêu.

Cá hồi

Cá hồi chứa axit béo Omega-3 làm tăng lưu thông trong cơ thể, do đó giúp tác động tích cực đến ham muốn tình dục.

Hành lá

Hành lá không chỉ có công dụng kích thích ham muốn ở phái mạnh, hành còn có rất nhiều tác dụng mà có thể bạn chưa hề biết đến.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực phẩm tăng ham muốn tình dục