Thương hiệu AX Film khẳng định vị thế trong lĩnh vực màng phim bảo vệ ô tô hiệu suất, cao cấp PPF

Quang Vũ, | 26/08/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

AX Film Việt Nam đánh dấu bước phát triển vượt bậc của thương hiệu PPF trong ngành phim bảo vệ sơn xe Việt qua sự kiện ra mắt sản phẩm mới với tên gọi "PPF X-Series siêu tiết kiệm’’ ngày 25/08 vừa qua.

Sự kiện có sự tham dự của những khách mời là ông lớn trong ngành xe và là đối tác quan trọng với sự phát triển thành công của AX Film tại Việt Nam.

Thương hiệu AX Film khẳng định vị thế trong lĩnh vực màng phim bảo vệ ô tô hiệu suất, cao cấp PPF - Ảnh 1.

Ông Bùi Hùng Việt - Founder Auto365 Group, Ông Đỗ Hữu Thắng - Hoa mai Auto từ Thành Phố Nha Trang, Ông Vũ Phi Long giám đốc tại Phi Long Auto - Bình Chánh - TP.HCM và hơn 50 đại lý AX Film đều quy tụ tại sự kiện ra mắt trên.

Thương hiệu AX Film thành công ra mắt dòng PPF tại thị trường PPF Việt

Thương hiệu AX Film khẳng định vị thế trong lĩnh vực màng phim bảo vệ ô tô hiệu suất, cao cấp PPF - Ảnh 2.

Sản phẩm AX PPFILM – X-SERIES siêu tiết kiệm

Thương hiệu AX Film khẳng định vị thế trong lĩnh vực màng phim bảo vệ ô tô hiệu suất, cao cấp PPF - Ảnh 3.

Cận cảnh quầy tham quan gồm catalog của dòng AX CAST và AX PPFILM nổi trội của AX Film Vietnam

Sự kiện không chỉ giới thiệu sản phẩm mới mà còn là cơ hội để các khách hàng thực sự trải nghiệm về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm dòng tpu cao cấp 2023 nâng cấp tính năng và công nghệ cốt lõi để bảo vệ sơn xe nguyên bản ưu việt.

Sản phẩm mới X-Series siêu tiết kiệm của thương hiệu AX Film hoàn toàn thuyết phục mọi khách hàng và đại lý cửa hàng. AX Film đã giới thiệu chi tiết về phim bảo vệ hiệu suất cao tpu dẫn đầu hiện nay với công nghệ nano kép, cấp đúc và lớp phủ siêu chống bám bẩn cùng với khả năng tự phục hồi với nhiệt độ đã tạo nên một sản phẩm vượt trội chỉ 06 lớp phim cấu tạo.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới PPF X -Series siêu tiết kiệm, AX Film đã mang lại những cơ hội cảm nhận trực tiếp về sản phẩm mẫu cũng như tiếp nhận rất nhiều lời khen từ khách mời và đại lý có mặt.

Thương hiệu AX Film khẳng định vị thế trong lĩnh vực màng phim bảo vệ ô tô hiệu suất, cao cấp PPF - Ảnh 4.

Founder Li Yong Jie của AX Film Vietnam cùng các vị khách mời trải nghiệm tính năng của sản phẩm mới

Sản phẩm mới AX PPFilm công bố mức giá siêu tiết kiệm cho mọi khách hàng Việt

Một sản phẩm chất lượng và góp phần mang lại sự thành công trong ngành PPF Việt đó là sự đánh giá và ưa chuộng về chi phí và giá thành của dịch vụ. Tại việt nam, sự phát triển mạnh hơn về ô tô và đi kèm là sự mong muốn trong việc bảo vệ màng sơn xe nguyên bản.

Được biết, giá niêm yết cho khách hàng là 35.500.000 VNĐ trên toàn quốc (giá tham khảo cho dòng sedan hoàn toàn hợp lý). AX PPF X-Series được mở bán tại sự kiện 25.08.2023 tiết kiệm lên đến 25%.

Một sản phẩm mới về màng PPF bảo vệ sơn xe dự kiến sẽ bùng nổ trong 2023 này và mang lại tiềm năng tối ưu chi phí nhất cho mọi chủ xe khi sử dụng dịch vụ dán phim bảo vệ PPF, thì AX PPF dòng X-Series siêu tiết kiệm được đánh giá là hoàn toàn phù hợp và chi phí tiết kiệm.

Thương hiệu AX Film khẳng định vị thế trong lĩnh vực màng phim bảo vệ ô tô hiệu suất, cao cấp PPF - Ảnh 5.

Theo chia sẻ của CEO AX Film Việt Nam, bà Nguyễn Thị Tố Oanh - Giám đốc điều hành cho biết: "Trong tương lai, AX Film sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp hơn về tiêu chuẩn dịch vụ cũng như cái tên AX với ý nghĩa hoàn hảo và tốt nhất chúng tôi sẽ khẳng định vị thế thương hiệu ngành phim ô tô bằng cách mang đến những siêu phẩm chất lượng hàng đầu cho mọi khách hàng trong những năm tới đây."

AX Film Vietnam - Nhà phân phối độc quyền thương hiệu sản phẩm AX Film tại Việt Nam

AX Film là thương hiệu chăm sóc và bảo vệ xe hơi làm đẹp trong ngành phim đổi màu và phim bảo vệ sơn xe ô tô, được thành lập vào năm 2017. Mọi sản phẩm từ AX Film được nhập khẩu chính hãng và khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và bảo hành chính hãng quốc tế.

Với tầm nhìn và thế mạnh trong ngành phim, AX Film Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng Việt những sản phẩm màng phim ô tô tốt nhất tại thị trường trong nước.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phim bảo vệ xe chất lượng cao và uy tín, hãy đến với AX Film. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng.

Website: http://www.axfilmvn.com

Hotline: 0912 76 96 76

Email: axfilmvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AXFILMVN

TikTok: https://www.tiktok.com/@axfilmvietnam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thương hiệu AX Film khẳng định vị thế trong lĩnh vực màng phim bảo vệ ô tô hiệu suất, cao cấp PPF