(GDTĐ) - TMĐT xuyên biên giới đưa những sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam tới thị trường quốc tế. Đây cũng là thách thức đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần bảo vệ thương hiệu bằng sự nỗ lực chống hàng giả bảo vệ người tiêu dùng.
(GDTĐ) - Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang phát triển mạnh mẽ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh tại nhiều quốc gia, doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt cơ hội để “vượt sân nhà, ra biển lớn”.
(GDTĐ) - Hiện nay, giao dịch trên các sàn TMĐT (Thương mại điện tử) đã trở thành thói quen đối với người tiêu dùng, đồng thời cũng là thách thức của doanh nghiệp xuất khẩu.
(GDTĐ) - Ngày 8/6, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Lễ Công bố sáng kiến “Thương mại điện tử xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá”.