Thùy Anh khóc khi sắp phải chia tay 'Đừng nói khi yêu'

Bảo Anh | 23/03/2023, 18:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sắp kết thúc hành trình 4 tháng trên phim trường Đừng nói khi yêu, ngày nào đi quay, Thùy Anh cũng buồn và khóc.

Trong diễn biến mới phim Đừng nói khi yêu, chuyện tình của cô thợ bánh Ly (Thùy Anh) và Quy (Mạnh Trường) đã vấp phải sự ngăn cản quyết liệt của mẹ chàng tổng tài. Ly quyết định nói lời chia tay với người yêu trong tâm trạng đau khổ.

Thùy Anh kể rằng, khi nhận được kịch bản và lịch ghi hình tập 24 Đừng nói khi yêu, cô đã rơi vào trạng thái “trầm cảm” bởi nguyên một ngày các cảnh quay của cô chỉ toàn những phân đoạn buồn, trong đó có cảnh Ly nói lời chia tay Quy.

dung-noi-khi-yeu-5-.jpg
Ly (Thùy Anh) nói lời chia tay người yêu. Ảnh: VFC

“Có lẽ ê-kíp sắp xếp như vậy để tôi có thể sống trọn vẹn trong tâm lý của nhân vật” - cô nói. Nhờ sự “cố tình” của ê-kíp đoàn phim Đừng nói khi yêu mà Thùy Anh đã có những giây phút trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đau khổ trong tình yêu. Cô thú nhận, mình là người rất khó rơi nước mắt, vậy mà nhập vai Ly, nước mắt cô cứ tự nhiên rơi.

Mỗi diễn viên đều có cách thể hiện khác nhau trước cảnh khóc, còn với riêng Thuỳ Anh: “Tột cùng của nỗi đau không phải là giận hờn hay trách móc, mà là im lặng. Cái khó của Ly là làm sao để nén nhịn nỗi đau bên trong và phải cứng rắn ở bên ngoài”.

dung-noi-khi-yeu-4-.jpg
Ly (Thùy Anh) cùng bố mẹ do nghệ sĩ Tú Oanh và Đức Khuê đóng. Ảnh: VFC

Đặt mình vào tâm trạng của Ly, Thuỳ Anh cho rằng: “Tự trọng là cần thiết, tự ái chỉ khiến bản thân thụt lùi. Với Ly, trước giờ cô ấy đều thích gì làm nấy, hay tự ái nữa.

Đến giai đoạn này của phim, không chỉ Ly bị sỉ nhục mà cả bố mẹ cô cũng bị coi không ra gì trong mắt mẹ Quy. Tâm trạng của Ly rất khó tả, có rất nhiều suy nghĩ đối lập, đấu tranh tư tưởng để cuối cùng quyết định mình nên làm gì là đúng”.

dung-noi-khi-yeu-3-.jpg
Thùy Anh nói ngoài đời thực cô sẽ không nói lời chia tay bạn trai chỉ vì sự cấm đoán từ mẹ chàng trai. Ảnh: NVCC

Trái ngược với tính cách của Ly, ở ngoài đời, Thùy Anh sẽ không nói lời chia tay bạn trai chỉ vì sự cấm đoán từ mẹ chàng trai.

“Tôi sẽ không chia tay, càng cấm tôi càng làm cho bõ tức (cười lớn). Nhưng Ly thì hoàn toàn khác, cô ấy yêu Quy thật lòng và không muốn vì mình mà bố mẹ phải chịu những lời cay nghiệt và cũng không muốn nhìn mối quan hệ giữa hai mẹ con Quy đi theo chịu hướng xấu. Vì vậy Ly mới chịu mọi tổn thương về mình. Có lẽ, cô thợ bánh tinh nghịch ngày nào đã lớn rồi, biết suy nghĩ cho mọi người” - nữ diễn viên bộc bạch.

Nhìn lại chặng đường dài gắn bó với Ly, Thùy Anh cũng cảm nhận rõ sự trưởng thành của nhân vật. Từ một cô gái vui tươi, hồn nhiên, cô thợ bánh trải qua nhiều thăng trầm trong cả tình yêu lẫn cuộc sống.

Thùy Anh nói: “Xem lại những tập đầu tiên của phim, đôi lúc tôi hụt hẫng bởi Ly của ngày xưa và hiện tại khác nhau quá nhiều. Nhưng cuộc đời mà, ai rồi cũng phải trưởng thành, có trách nhiệm hơn với bản thân, với những người xung quanh”.

dung-noi-khi-yeu-1-.jpg
Thùy Anh buồn và khóc nhiều khi sắp chia tay đoàn phim. Ảnh: NVCC

Bộ phim Đừng nói khi yêu đang bước vào giai đoạn gấp rút quay những phân đoạn cuối cùng. Không ít diễn viên đã ghi hình cảnh cuối của mình và nói lời tạm biệt với đoàn phim.

Bản thân Thuỳ Anh vừa háo hức đón chờ cái kết của phim, vừa buồn bởi sắp kết thúc hành trình 4 tháng trên phim trường. Ngày nào đi quay cô cũng buồn và khóc.

“Thời gian trôi qua thật nhanh, mới hôm nào khai máy vào mùa đông mà giờ đã sắp đóng máy. Ê-kíp sản xuất toàn trêu rằng, tôi sẽ là người khóc nhiều nhất vào ngày off đoàn” - cô nói.

Từ khi lên sóng, Đừng nói khi yêu là một trong những dự án phim liên tục lọt top rating cao. Phim của Mạnh Trường, Thùy Anh, Đình Tú… đang phát sóng 21h40 thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên VTV3.

Bài liên quan
Phim “Tro tàn rực rỡ” nhận giải Vàng tại Liên hoan phim quốc tế
"Tro tàn rực rỡ” của Bùi Thạc Chuyên thắng giải “Khinh khí cầu vàng” - giải thưởng cao nhất tại Liên hoan phim quốc tế 3 châu lục diễn ra tại Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thùy Anh khóc khi sắp phải chia tay 'Đừng nói khi yêu'