Tiền đạo Malaysia tái hiện pha ăn mừng của Ronaldo

07/01/2023, 22:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo Faisal Halim phấn khích sau khi ghi bàn bàn mở tỷ số ở chiến thắng 1-0 trước Thái Lan tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022 đêm 7/1 (giờ Hà Nội).

Highlights Malaysia 1-0 Thái Lan Tuyển Thái Lan gặp bất lợi khi thua Malaysia 0-1 trong chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 tối 7/1.

Phút 11, tận dụng pha đánh đầu chuyền bóng của hậu vệ trái Ruventhiran, Halim băng vào dứt điểm làm tung lưới Thái Lan, mở tỷ số trận đấu. Tiền đạo 25 tuổi sau đó thực hiện pha ăn mừng theo phong cách của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Đáng chú ý, Halim không chỉ thực hiện một mà đến tận ba lần. Ngày 7/1 cũng là sinh nhật của tiền đạo người Malaysia. Đây có thể là lý do khiến Halim cảm thấy phấn khích khi ghi bàn vào lưới Thái Lan tại AFF Cup 2022.

Faisal Halim anh 1

Halim ghi bàn duy nhất giúp Malaysia đánh bại Thái Lan. Ảnh: FA Malaysia.

Pha lập công của Halim cũng là bàn thắng duy nhất ở trận bán kết lượt đi trên sân Bukit Jalil. Chân sút cao 1,58 m này hiện có 4 bàn tại AFF Cup 2022, kém mỗi Teerasil Dangda của Thái Lan (5 bàn).

Sau bàn thắng, Halim thi đấu năng nổ nhờ nền tảng thể lực và tốc độ tốt. Anh cùng tiền đạo Darren Lok tạo thành hai mũi nhọn thường trực của Malaysia và gây nhiều khó khăn cho hệ thống phòng ngự của Thái Lan.

Halim là cầu thủ thuộc biên chế Selangor ở giải Malaysia Super League. Trong năm 2022, chân sút 25 tuổi ghi 11 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường khi còn khoác áo Terengganu.

Ở trận lượt về vào ngày 10/1 tại Thái Lan, "Voi chiến" sẽ phải nỗ lực và chơi với hơn 100% phong độ nếu muốn lật ngược thế cờ trước Malaysia. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Kim Pan-gon chỉ cần một trận hòa là có vé vào chung kết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền đạo Malaysia tái hiện pha ăn mừng của Ronaldo