Tiền đạo xinh đẹp Thanh Nhã tiếc cho Chương Thị Kiều, mơ được giống Huỳnh Như

03/05/2023, 00:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hot girl tuyển bóng đá nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Nhã chia sẻ cảm xúc trước việc Chương Thị Kiều không được thi đấu ở SEA Games 32, cũng như bày tỏ khao khát có được những thành công giống đàn chị Huỳnh Như.

Chiều ngày 2/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào màn so tài với Malaysia ở trận mở màn bảng A SEA Games 32 diễn ra vào lúc 16h ngày 3/5.

Tiền đạo xinh đẹp Thanh Nhã tiếc cho Chương Thị Kiều, mơ được giống Huỳnh Như - 1

Thanh Nhã ở buổi tập của tuyển nữ Việt Nam

Trong buổi họp kỹ thuật diễn ra ngay trước buổi tập, HLV Mai Đức Chung đã quyết định chốt danh sách đội tuyển nữ Việt Nam, trong đó có việc loại hậu vệ kỳ cựu Chương Thị Kiều khỏi giải.

Việc Chương Thị Kiều bị loại là một bất ngờ bởi thời gian qua cầu thủ này tập luyện rất tốt và cũng đang rất háo hức được dự SEA Games 32. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn hợp lý khi hậu vệ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương chân sau ca phẫu thuật. Hậu vệ 27 tuổi sẽ tiếp tục ở lại Campuchia để tập luyện dưới sự điều phối của bác sĩ và ban huấn luyện.

Nói về điều này, Thanh Nhã cho biết: “Chúng tôi cảm thấy tiếc nuối khi Chương Thị Kiều không thể thi đấu ở SEA Games năm nay. Tuy nhiên, chị Kiều còn chấn thương, nếu thi đấu lúc này là rất mạo hiểm. Tôi tin rằng chị ấy sẽ trở lại khi đã hồi phục và hướng tới mục tiêu, giải đấu cao hơn”.

Thanh Nhã là một trong những cái tên được kỳ vọng lớn tại SEA Games 32 bởi ở những trận đấu gần đây, Thanh Nhã đã có những màn thể hiện tốt và thường xuyên ghi bàn. Đánh giá về phong độ của bản thân trong thời gian vừa qua, hot girl của tuyển bóng đá nữ Việt Nam khiêm tốn cho biết: “Tôi vẫn chưa cảm thấy hài lòng về phong độ của mình khi chưa đóng góp được quá nhiều cho đội bóng. Tôi cần phải cố gắng và cải thiện nhiều hơn trong thời gian tới để có thể có được những trận đấu tốt tại SEA Games năm nay”.

“Khi mới đến Campuchia, tôi và các đồng đội thật sự rất sốc với thời tiết khá nóng và gắt ở đây. Phải nói rằng chúng tôi đã phải cố gắng rất nhiều, tập luyện với tần suất cao để cơ thể nhanh chóng làm quen với điều kiện khắc nghiệt hiện tại”.

“Chúng tôi đã tìm hiểu rất kỹ về đối thủ Malaysia cho trận đấu mở màn, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới và xa hơn là có mặt trong trận chung kết để bảo vệ tấm HCV SEA Games”, Thanh Nhã nói về mục tiêu của toàn đội trước trận gặp Malaysia.

Đặc biệt, Thanh Nhã cho biết bản thân cô coi tiền đạo Huỳnh Như là một tấm gương và mơ ước được thành công giống vậy: “Chúng tôi coi Huỳnh Như là tấm gương để học hỏi và cố gắng để có thể được như chị ấy. Chúng tôi thường xem lại các video thi đấu của Huỳnh Như cũng như trực tiếp hỏi han về việc tập luyện và thi đấu tại Bồ Đào Nha và được chị chia sẻ rất nhiệt tình. Tôi cũng như tất cả các cầu thủ đều mơ ước được xuất ngoại thi đấu tại châu Âu”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền đạo xinh đẹp Thanh Nhã tiếc cho Chương Thị Kiều, mơ được giống Huỳnh Như