Tiến sỹ tâm lý bật mí với phụ nữ khó lên đỉnh, hãy thử thực hiện theo cách sau

17/12/2022, 21:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo tiến sĩ Mintz, người dạy tâm lý tình dục nói nguyên nhân đầu tiên của khoảng cách cực khoái là "sự bất bình đẳng trong phòng ngủ" khi mô tả "hình ảnh tình dục trên phương tiện truyền thông", đặc biệt là trong nội dung khiêu dâm.

Nguyên nhân thứ 2 là "văn hóa quá coi trọng sự thỏa mãn của nam giới và hạ thấp sự thỏa mãn của nữ". Theo một cuộc khảo sát trên internet năm 2015 được công bố trên Tạp chí Trị liệu Tình dục & Hôn nhân, nhận được phản hồi từ hơn 1.000 phụ nữ Hoa Kỳ, 36% báo cáo rằng kích thích âm vật giúp họ đạt cực khoái trong khi giao hợp, trong khi 18% báo cáo họ đạt cực khoái chỉ nhờ giao hợp.

Tiến sỹ tâm lý bật mí với phụ nữ khó lên đỉnh, hãy thử thực hiện theo cách sau - 1

Nguyên nhân đầu tiên của khoảng cách cực khoái là "sự bất bình đẳng trong phòng ngủ" khi mô tả "hình ảnh tình dục trên phương tiện truyền thông". Ảnh minh họa

Bên cạnh những yếu tố liên quan đến sức khỏe thể chất, yếu tố tinh thần cũng góp phần lớn vào quá trình lên đỉnh của phụ nữ khi quan hệ .

Vậy làm thế nào để lên đỉnh? Bạn cần phải thư giãn đầu óc. Khi quan hệ, phụ nữ chỉ nên tập trung vào những cảm giác gây kích thích, tận hưởng giây phút mặn nồng với người đàn ông của mình. Những ý nghĩ này sẽ giúp bạn có hứng thú quan hệ hơn là lo lắng, suy nghĩ tiêu cực làm giảm đi sự thỏa mãn.

Hãy thử thực hành các bước trên bằng cách căng một vài cơ nhất định trên cơ thể và tiếp đến là để tâm trí thoải mái nhất trong mỗi lần quan hệ. Phương pháp này sẽ mất khá nhiều thời gian để luyện tập nhưng bù lại là có hiệu quả về lâu dài cho những phụ nữ khó lên đỉnh khi yêu.

Ngoài ra, nguyên nhân vì sao phụ nữ không đạt khoái cảm có thể do một căn bệnh nào đó hoặc các tác dụng phụ của thuốc điều trị mà họ đang sử dụng. Do vậy, để xác định vì sao phụ nữ không đạt khoái cảm, bạn nên gặp bác sĩ để xác định chính xác nguyên nhân khó lên đỉnh khi yêu và quyết định chọn lựa phương pháp phù hợp cho bản thân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến sỹ tâm lý bật mí với phụ nữ khó lên đỉnh, hãy thử thực hiện theo cách sau