Tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nạn nhân cuối cùng trong vụ máy bay rơi ở vịnh Hạ Long

07/04/2023, 08:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục phối hợp tìm kiếm nạn nhân còn lại là bà Nguyễn Thị Hội (SN 1963, vợ của nạn nhân Hồ Tá Lực) trong vụ máy bay rơi ở vịnh Hạ Long.

Rạng sáng ngày 7/4, UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã có báo cáo nhanh về vụ việc máy bay trực thăng chở hành khách bị rơi trên vùng biển giáp ranh giữa vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và vịnh Lan Hạ (TP Hải Phòng) vào chiều tối 5/4.

Theo báo cáo của UBND TP Hạ Long, đến chiều tối 6/4, đã tìm thấy thi thể và xác định được danh tính của 4 nạn nhân trong vụ việc kể trên gồm: Đại tá Chu Quang Minh (SN 1964, trú tại quận Long Biên, TP Hà Nội); ông Hồ Tá Lực (SN 1964, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) và em gái ruột là Hồ Thị Oanh (SN 1972, trú tại phường Tam Thuận, TP Đà Nẵng); bà Phạm Thị Bê (SN 1958, trú tại phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục phối hợp tìm kiếm nạn nhân còn lại là bà Nguyễn Thị Hội (SN 1963, là vợ của nạn nhân Hồ Tá Lực).

Tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nạn nhân cuối cùng trong vụ máy bay rơi ở vịnh Hạ Long - 1

Phần đuôi trực thăng Bell 505 được trục vớt

Cũng theo báo cáo của UBND TP Hạ Long, thi thể Đại tá Chu Quang Minh đã được cơ quan chức năng khám nghiệm, xác định rõ danh tính và được bàn giao cho gia đình vào hồi 16h30 để đưa về nơi cư trú tại TP Hà Nội an táng.

Đối với thi thể nạn nhân Hồ Thị Oanh, sau khi cơ quan chức năng thống nhất với gia đình đã tiến hành đưa đi hỏa thiêu tại Đài hóa thân An Lạc Viên thuộc TP Hạ Long.

Riêng đối với thi thể nạn nhân Hồ Tá Lực và nạn nhân Phạm Thị Bê, cơ quan chức năng đã thống nhất với gia đình là di chuyển bằng đường bộ về quê nhà tại TP Đà Nẵng để tổ chức an táng theo nguyện vọng của gia đình.

Tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nạn nhân cuối cùng trong vụ máy bay rơi ở vịnh Hạ Long - 2

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân cuối cùng

Công tác này được thực hiện vào đêm ngày 6/4 sau khi hoàn thiện việc hỏa thiêu thi thể nạn nhân Hồ Thị Oanh. Việc di chuyển sẽ do đơn vị có trực thăng bị rơi thực hiện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã đến chia buồn, động viên và hỗ trợ 20 triệu đồng/nạn nhân; UBND TP Hạ Long cũng thăm hỏi, hỗ trợ 18 triệu đồng/nạn nhân.

Hiện tại, cơ quan chức năng của TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng tiếp tục tìm kiếm nạn nhân Nguyễn Thị Hội cùng các vật thể liên quan đến máy bay trực thăng bị rơi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nạn nhân cuối cùng trong vụ máy bay rơi ở vịnh Hạ Long