Tiểu thư RMIT xinh đẹp, sang chảnh tiết lộ người "chống lưng" đặc biệt khi thi hoa hậu

09/05/2023, 10:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô là một trong những thí sinh nhận được sự quan tâm khi dự thi Miss World Vietnam 2023.

"Tiểu thư RMIT" Nguyễn Minh Trang nhận được sự quan tâm khi thi sắc đẹp.

Mới đây, BTC Miss World Vietnam 2023 đã công bố 47 thí sinh lọt vào vòng chung khảo. Dàn thí sinh nổi bật về nhan sắc và nền tảng học vấn tốt nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Những cái tên nổi bật đã dần lộ diện và một trong những cái tên đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng là cô gái đến từ Hà Nội, Nguyễn Minh Trang.

Minh Trang sinh năm 2004 và là sinh viên của Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam (cơ sở Hà Nội). Cô sở hữu thành tích học tập ấn tượng với 12 năm liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi. Không chỉ có vậy, Minh Trang còn tạo được ấn tượng khi giao tiếp tiếng Anh tốt, có điểm IELTS 6.5.

Bên cạnh học vấn, Minh Trang còn tham gia các hoạt động thể chất năng động, nhiệt huyết. Gần đây nhất, cô cùng các bạn trong nhóm đã vô địch giải chạy tiếp sức RMIT Spring Epriden 2023. Trước đó, khi còn học ở trường THPT Việt Đức, Minh Trang tích cực tham gia cuộc thi "Khi tôi 18" với vai trò là người mẫu.

Một điều nữa giúp Minh Trang trở thành cái tên “nặng ký” trên đường đua của Miss World Vietnam năm nay là vóc dáng nóng bỏng. Được biết, cô đã thực hiện chế độ ăn healthy nghiêm ngặt với bữa trưa gồm cơm gạo lứt, rau, thịt và bữa chiều chỉ ăn salad.

Tiểu thư RMIT xinh đẹp, sang chảnh tiết lộ người

Hình ảnh xinh đẹp của Minh Trang trong buổi sơ khảo.

Thậm chí, có những giai đoạn, bố của Minh Trang còn đích thân vào bếp, nấu ăn 3 bữa cho con gái để đảm bảo chế độ ăn tốt nhất. Bố cô chính là người "chống lưng" làm chỗ dựa tinh thần vững chắc để cô toàn tâm toàn lực tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Đến với cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Minh Trang chia sẻ: "Đến với cuộc thi, tôi không chỉ có sự tự tin, tinh thần cố gắng không ngừng nghỉ mà còn có cả sự dõi theo từ gia đình, bạn bè và những người yêu thương. Chính vì sự ủng hộ to lớn này đã khiến tôi biết rằng, mình phải làm tốt nhất những gì mình đang có để tạo ra tương lai cho chính bản thân".

Theo thể lệ BTC Miss World Vietnam công bố, các cô gái cao trên 1m63, từ 18 -27 tuổi và tốt nghiệp THPT trở lên đủ điều kiện tham dự mùa thi năm nay. Những người đẹp can thiệp thẩm mỹ cũng được quyền tham gia. Đêm chung khảo cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 6 và các cô gái sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng vào tháng 7/2023.

Tiểu thư RMIT xinh đẹp, sang chảnh tiết lộ người

Phương Thanh có vẻ đẹp nữ tính. Cô chơi được nhạc cụ Piano và Violin. Hiện tại, Phương Thanh đang là sinh viên năm cuối khoa Diễn viên Kịch Điện ảnh - Truyền hình Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

Tiểu thư RMIT xinh đẹp, sang chảnh tiết lộ người

Kim Phụng đến với cuộc thi để bước ra khỏi vùng an toàn. Đồng thời, xuất phát điểm là một sinh viên chuyên ngành dược, cô luôn mong muốn lan rộng thông điệp tầm quan trọng của sức khoẻ cộng đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiểu thư RMIT xinh đẹp, sang chảnh tiết lộ người "chống lưng" đặc biệt khi thi hoa hậu