TikTok vinh danh 4 quán quân của TikTok Master 2021

Nam Giang | 27/12/2021, 09:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khải Cà Khịa, CiiN, Chang Mie, Badbie là 4 nhà sáng tạo nội dung giành chiến thắng tại TikTok Master 2021.

Đêm Gala trao giải của TikTok Master 2021 - The Next Star Gen diễn ra vào 20h ngày 25/12 và được phát trực tiếp trên TikTok. 4 quán quân xuất sắc đã được xướng tên dựa vào đánh giá từ Ban giám khảo (30%) và lượt bình chọn từ người xem (70%).

Đó là các quán quân: Khải Cà Khịa (@khaicakhia99) - hạng mục #ActingMaster2021; CiiN (@cciinnn) - hạng mục #DanceMaster2021; Chang Mie (@chang.mie) - hạng mục #VocalMaster2021; Badbie (@badbie.official) - hạng mục #RapMaster2021.

khaicakhia-actingmaster2021.jpg

Khải Cà Khịa (tên thật là Hoàng Xuân Khải) đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân hạng mục #ActingMaster2021.

Không ngừng thay đổi so với các mùa trước, TikTok Master 2021 - The Next Star Gen đã mang đến 4 hạng mục tranh tài mới, tập trung vào các lĩnh vực nghệ thuật.

Tham gia cuộc thi, các thí sinh không chỉ thể hiện đam mê, tài năng nghệ thuật cùng khả năng sáng tạo nội dung, mà còn kết nối với cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung cùng người dùng TikTok.

ciin-dancemaster2021.jpg

Vũ công CiiN (tên thật là Bùi Thảo Ly) đã bổ sung thêm vào sự nghiệp của mình giải thưởng cao nhất của TikTok Master 2021 tại hạng mục #DanceMaster2021.

Từ Vòng loại cho đến Vòng Tăng tốc, TikTok Master 2021 - The Next Star Gen chào đón hàng trăm video ấn tượng được đầu tư kỹ lưỡng cùng nhiều ý tưởng mới lạ. Trong đó, sản phẩm cuối cùng của 4 quán quân được đánh giá cao về tính nghệ thuật, giải trí từ Ban giám khảo, cũng như được khán giả yêu mến bầu chọn đó là : Khải Cà Khịa, vũ công CiiN, Chang Mie, Badbie

Khép lại 1 tháng tranh tài, TikTok Master 2021 - The Next Star Gen đã thu hút hơn 700 nghìn video sử dụng hashtag #TikTokMaster2021, cùng hơn 4 tỷ lượt xem và những con số tương tác khổng lồ dành cho các thí sinh.

badbie-rapmaster2021.jpg

Khép lại TikTok Master 2021, hạng mục #RapMaster2021 đã tìm ra quán quân xứng đáng với sự kỳ vọng của người xem đó là Badbie (tên thật Sùng Thanh Tâm).

Khải Cà Khịa - quán quân hạng mục #ActingMaster2021 chia sẻ: “Khi được biết cuộc thi diễn ra hoàn toàn trên nền tảng TikTok, mình đã vô cùng phấn khích vì có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp, tập luyện. Với đề bài mang tính gợi mở và sự hướng dẫn về mặt chuyên môn từ các giám khảo, mình hoàn toàn có thể lựa chọn một lĩnh vực phù hợp với năng khiếu cá nhân và tự do sáng tạo dựa trên đó. Nhờ cuộc thi này, mình có cơ hội được phát huy khả năng diễn xuất, đồng thời được kết nối với cộng đồng sáng tạo trên khắp cả nước,” .

Không chỉ “tiếp lửa” tinh thần sáng tạo đậm chất cá tính của người tham gia, TikTok Master 2021 còn trở thành sân chơi bảo chứng cho những giá trí tích cực được lan toả đến cộng đồng.

tong-ket-tiktok-master-2021.jpg
TikTok Master 2021 trở thành sân chơi bảo chứng cho những giá trí tích cực được lan toả đến cộng đồng.

"Với vai trò là một nền tảng truyền cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui, thông qua TikTok Master 2021 - The Next Star Gen, TikTok mong muốn tiếp tục tạo ra không gian sáng tạo thú vị cho người dùng, tăng trải nghiệm gắn kết cộng đồng. Đây sẽ là hành trình để mỗi cá nhân khắc họa màu sắc riêng của mình, trở thành một phần của cộng đồng và góp phần định hình nên những xu hướng thịnh hành trong tương lai," ông Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam chia sẻ.

Bài liên quan
Làm Tiktok 1 năm rưỡi, anh da đen kiếm được 45 tỷ đồng
Khaby Lame bắt đầu làm Tiktok từ tháng 3/2020, đến nay anh da đen nổi tiếng khắp cõi mạng đã kiếm được 45 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TikTok vinh danh 4 quán quân của TikTok Master 2021